Khai mạc Chuỗi Triển lãm & Hội thảo quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh

(DNTH) - Lần đầu tiên Chuỗi Triển lãm & Hội thảo quốc tế hàng đầu về Giải pháp Năng lượng & Điện (EPV) - Hệ thống nhiệt, Thông gió, ...

(DNTH) - Lần đầu tiên Chuỗi Triển lãm & Hội thảo quốc tế hàng đầu về Giải pháp Năng lượng & Điện (EPV) - Hệ thống nhiệt, Thông gió, Điều hoà, Lọc khí và Hệ thống làm lạnh (HVACR) - Hàng hải (INMEX) cùng quy tụ tại trung tâm triển lãm SECC, Quận 7, TP. HCM.

Sáng ngày 7/9, Triển lãm Quốc tế về Giải pháp Năng lượng & Điện (EPV) - Hệ thống nhiệt, Thông gió, Điều hoà, Lọc khí và Hệ thống làm lạnh (HVACR) - Hàng hải (INMEX) chính thức khai mạc tại SECC - Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi triển lãm do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức thực hiện.

Khai mạc Triển lãm và Hội thảo về Giải pháp Năng lượng & Điện (EPV) - Hệ thống nhiệt, Thông gió, Điều hoà, Lọc khí và Hệ thống làm lạnh (HVACR) - Hàng hải (INMEX).

Với lần đầu tiên kết hợp, chuỗi triển lãm EPV - HVACR - INMEX VietNam 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin chuyên ngành cập nhật, cơ hội kết nối và tìm đối tác tiềm năng cho doanh nghiệp .

Bên cạnh khu triển lãm trưng bày những thông tin và công nghệ mới hoành tráng, các hoạt động bên lề đầy sáng tạo hướng tới Sự phát triển bền vững trong Công nghiệp năng lượng - Công nghiệp nhiệt, thông gió, và điều hòa không khí - Công nghiệp hàng hải, EPV - HVACR - INMEX tổ chức chuỗi hội thảo chuyên đề. Chương trình hội thảo được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, mang tính ứng dụng cao giúp doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc về 3 lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn tại Việt Nam, nhìn nhận trực diện thách thức thực tiễn và lĩnh hội kiến thức từ chuyên gia và đại diện doanh nghiệp lớn.


Nhiều công nghệ mới trên thế giới được các công ty giới thiệu trực tiếp tại triển lãm lần này

Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động chính: Hội thảo - Triển lãm - Kết nối hợp tác diễn ra trong 03 ngày với 03 phiên hội thảo - diễn đàn chính: DIỄN ĐÀN NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM: Chuyển đổi Năng lượng Hướng tới Phát triển Bền vững; HVACR / APUEA SEMINAR: Hệ Thống Làm Mát Khu Vực: Thúc Đẩy Việt Nam Chuyển Đổi Hướng Tới Phát Triển Bền Vững; INMEX / VISIA SEMINAR: Ngành Công Nghiệp Ngoài Khơi Và Hàng Hải Hỗ Trợ Quá Trình Chuyển Đổi Năng Lượng Tại Việt Nam Như Thế Nào; DIỄN ĐÀN NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM: Thách thức trong chuyển đổi năng lượng – Kinh nghiệm từ Singapore.

Phát biểu tại Lễ khai mạc chuỗi triển lãm, ông Đỗ Thành Hưng - Phó chủ tịch Hiệp hội Công Nghiệp Tàu Thủy Việt Nam cho biết: chuỗi triễn lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam học hỏi và tiếp cận với các công nghệ mới trên thế giới, từ đó nâng cao năng lực đáp ứng nhu cầu khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Riêng với ngành hàng hải và Công nghiệp đóng tàu Việt Nam, việc tiếp cận với các công nghệ mới sẽ góp phần tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp hàng hải và đóng tàu trên thế giới và khu vực, từ đó sẽ có nhiều đơn hàng hơn.


Triển lãm Quốc tế về Giải pháp Năng lượng & Điện (EPV) - Hệ thống nhiệt, Thông gió, Điều hoà, Lọc khí và Hệ thống làm lạnh (HVACR) - Hàng hải (INMEX) sẽ diễn ra từ 7/9 đến hết 9/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7.

Về triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 8 về Công nghệ, Thiết bị và Giải pháp điều phối và truyền tải điện và Năng lượng tái tạo tại Việt Nam (EVP 2022)

Bắt đầu vào năm 2014, Triển lãm Quốc tế về Công nghệ, Thiết bị và Giải pháp điều phối và truyền tải điện và Năng lượng tái tạo tại Việt Nam được đánh giá là điểm đến đầy cơ hội kết nối doanh nghiệp, cập nhật thông tin trong ngành. Triển lãm lần thứ 8 quy tụ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày vô số những thiết bị và công nghệ hỗ trợ phát triển ngành Điện và Năng lượng gồm Máy Móc & Thiết Bị, Nguyên Liệu Thô, Phụ Trợ, Bán Thành Phẩm, Linh Kiện Kỹ Thuật và nhiều sản phẩm khác. Thu hút 5000+ khách tham quan là chủ đầu tư/ban quản lý dự án năng lượng tái tạo, công ty sản xuất điện/điện lực, công ty truyền tải, phân phối điện, công ty cung ứng và dịch vụ quản lý công nghệ sạch,....

Về triển lãm quốc tế lần thứ 14 về hệ thống sưởi, thông gió, điều hòa, lọc khí và hệ thống làm lạnh tại Việt Nam (HVACR 2022)

HVACR VIETNAM là một trong những triển lãm hàng đầu về Hệ thống Sưởi, Thông gió, Điều hoà và lọc không khí, và hệ thống làm lạnh tại Việt Nam. Là sân chơi thường niên dành cho cộng đồng HVAC, phiên bản lần thứ 14 của HVACR Vietnam 2022 tự hào mang đến cơ hội gặp gỡ và kết nối các đối tác tiềm năng, cùng trao đổi trực tiếp về đa dạng các loại máy móc, giải pháp về hệ thống nhiệt, thông gió, điều hòa, lọc khí và hệ thống làm lạnh nhằm giảm thiểu lãng phí, nâng cấp quy trình sản xuất của mọi doanh nghiệp. Không gian trưng bày sẽ được bao phủ bởi 100+ doanh nghiệp quốc tế, mở ra cơ hội tiếp cận với rất nhiều sản phẩm nổi bật khác nhau đến từ nhiều quốc gia trên thế giới nhưng chỉ tại một địa điểm duy nhất. HVACR Vietnam 2022 mang đến cơ hội kết nối doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu, cập nhật xu hướng toàn ngành mới nhất. 

Về triển lãm quốc tế lần thứ 8 ngành Hàng Hải tại Việt Nam (INMEX VietNam 2022)

INMEX VietNam 2022 là triển lãm trưng bày và tìm kiếm sản phẩm hàng hải lớn nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các cơ quan chính quyền địa phương và các hiệp hội ngành. Không gian trưng bày sẽ được bao phủ bởi các doanh nghiệp quốc tế, mở ra cơ hội tiếp cận với rất nhiều sản phẩm nổi bật khác nhau đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Triển lãm có sự tham gia từ 2000+ đại biểu, trong đó đa số đại biểu là người có tầm ảnh hưởng hoặc đưa ra quyết định trong doanh nghiệp. Tại đây, đại biểu sẽ gặp gỡ những nhà cung cấp hàng đầu trong ngành như các doanh nghiệp hàng hải và nhà máy đóng tàu thuộc sở hữu nhà nước và các nhà triển lãm quốc tế từ các cường quốc hàng hải như Na Uy, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Hà Lan, Anh, v.v. Đồng thời, kết nối trực tiếp với các chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành trong khu vực và quốc tế thông qua các hoạt động tại chỗ để trao đổi quan điểm về các xu hướng mới nhất của ngành. 

Khải Hoàng

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 8631159270293817578

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item