Tỏ tình hoàn mỹ: Cảm động với màn tỏ tình trong mơ, Nguyên Trực vẫn từ chối ra về vì lý do bất ngờ

(DNTH) - Tại “ Tỏ tình hoàn mỹ ”, nam chính Nguyên Trực từ chối vì cho rằng cả hai có nhiều sở thích tương đồng khiến anh cảm thấy như tìm đ...

(DNTH) - Tại “Tỏ tình hoàn mỹ”, nam chính Nguyên Trực từ chối vì cho rằng cả hai có nhiều sở thích tương đồng khiến anh cảm thấy như tìm được người bạn tri kỷ hơn là trở thành người yêu.

“Tỏ tình hoàn mỹ” tuần này chào đón nữ chính đến từ TPHCM với vẻ ngoài xinh đẹp và giọng nói ngọt ngào - Ngọc Điệp. Đến với chương trình, nữ chính cho biết bản thân đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn về nửa kia. May mắn tìm được người hợp gu tại "Tỏ tình hoàn mỹ", Ngọc Điệp quyết định lấy hết can đảm để đến chương trình bày tỏ tình cảm với nửa kia.

Sau một hồi để dàn khách mời “đoán mò”, Ngọc Điệp đã đưa ra từ khóa và người được nữ chính gọi tên chính là “anh giáo” Nguyên Trực. Bất ngờ được tỏ tình khi chưa từng có kỷ niệm gì với nhau, Nguyên Trực tỏ ra ngại ngùng và hồi hộp.
  

Đến gặp người thương, Ngọc Điệp đã chuẩn bị rượu vang đỏ cùng với món xôi ruốc (xôi chà bông) mà Nguyên Trực rất thích ăn. Trước món quà bất ngờ này, “anh giáo” ngạc nhiên nói: “Trực thật sự không nghĩ ra là tại sao một người lần đầu gặp mà biết Trực thích ăn ruốc (chà bông) trong khi bạn chơi thân cũng chưa chắc đã biết sở thích này của Trực”.

Không giải thích nhiều, Ngọc Điệp chỉ cho đó là bí mật và đề nghị Nguyên Trực đồng ý ra về với mình thì sẽ nói cho anh biết. Mời Nguyên Trực ăn, nữ chính còn không quên dặn dò “ăn đi rồi nhớ tui” khiến mọi người thích thú vì sự đáng yêu này của cô nàng.

Không chỉ biết Nguyên Trực thích ăn xôi ruốc, nữ chính còn biết được anh chàng có chung sở thích với mình là leo núi. Cô nàng cho rằng việc leo núi sẽ rất mệt nên mong muốn tìm được một người có thể đồng hành cùng mình chinh phục những đỉnh núi, cùng nhau tạo nên nhiều ký ức đẹp trong tương lai.


Nguyên Trực cũng tiết lộ những mối tình trong quá khứ đa phần đều lớn tuổi hơn nên sẽ không quan tâm tới cách biệt tuổi tác. Nam chính thừa nhận bản thân cũng thích “tình yêu sét đánh”, nhưng nếu phải yêu xa lại trở thành một thử thách lớn với anh bởi anh ở Hà Nội còn cô lại ở TPHCM.

Anh chàng cho hay: “Nếu những áp lực trong cuộc sống có ai bên cạnh vỗ về, quan tâm dù chỉ nhỏ nhặt thôi thì áp lực cũng được giảm đi rất nhiều. Nhưng lúc yêu xa, cả hai chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại thật sự là một thử thách khiến Trực lo lắng".

Trước sự lo lắng của “đàng trai”, Ngọc Điệp cho rằng việc yêu xa ít nhiều sẽ có vấn đề, nhưng điều quan trọng là cách cả hai vượt qua như thế nào. Cô nàng cho biết bản thân sẵn sàng bay ra Hà Nội thường xuyên để ở bên cạnh người mình thích. Và dù yêu xa nhưng chỉ cần cả hai luôn nghĩ về nhau, dành cho nhau những tình cảm chân thành thì khoảng cách địa lý sẽ không thành vấn đề.

Trong thời khắc quyết định, Nguyên Trực bày tỏ: “Cảm xúc của Trực bây giờ rất bối rối vì đây là lần đầu tiên có một người con gái dành cho Trực những điều tuyệt vời này. Có tất cả mọi điều tuyệt vời trong buổi hẹn trong mơ của Trực là có rượu vang, có nến, có hoa và đặc biệt là nhạc jazz. Trực đã định mời Điệp khiêu vũ nhưng hơi ngại”. Nguyên Trực cũng hứa sẽ thực hiện hai điều với nữ chính là mời cô nàng cùng leo núi với mình và một cuộc hẹn ở Hà Nội.

“Anh giáo” cũng không quên gửi lời cảm ơn Ngọc Điệp vì những điều tuyệt vời mà cô mang đến cho mình trong chương trình. Tuy nhiên, Nguyên Trực cho rằng sự tương đồng quá nhiều của cả hai khiến bản thân anh cảm thấy tìm được một người tri kỷ hơn là người yêu nên đã từ chối ra về cùng cô nàng.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7850289510019293807

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item