Minh Tú được "bà trùm hoa hậu" hứa chăm lo việc học đại học

(DNTH) - Mở đầu phần 2 chuỗi podcast chữa lành “Nhật ký ban công” với những câu chuyện xoay quanh về sự nghiệp, sức khoẻ, Minh Tú đã mời “Bà...

(DNTH) - Mở đầu phần 2 chuỗi podcast chữa lành “Nhật ký ban công” với những câu chuyện xoay quanh về sự nghiệp, sức khoẻ, Minh Tú đã mời “Bà trùm hoa hậu” - Doanh nhân, Thạc sĩ Phạm Kim Dung trong một tập đặc biệt nhân kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Với chủ đề “Phụ nữ hạnh phúc khi hiểu chính mình”, là những câu chuyện xoay quanh những vấn đề lớn của phụ nữ trưởng thành (sau tuổi 30) như học vấn, sự nghiệp, tình yêu, gia đình, sức khoẻ…mà Minh Tú chính là hình mẫu điển hình cho phụ nữ vừa bước sang ngưỡng 30 với rất nhiều trăn trở. Còn với doanh nhân Phạm Kim Dung là một hình mẫu của người phụ nữ đã có nhiều trải nghiệm và tạo dựng cho mình một cuộc đời đáng mơ ước khi có được sự nghiệp vững vàng, gia đình hạnh phúc cùng một sức khoẻ, nhan sắc rạng ngời.


Bên cạnh đó, trong tập podcast này, doanh nhân Phạm Kim Dung đã mang tới câu chuyện vượt khó học hành chăm chỉ của mình khi không ngừng nỗ lực, kiên trì theo đuổi giáo dục. Hoàn thành tấm bằng thạc sĩ ở ngưỡng 30, doanh nhân Phạm Kim Dung dù bận bịu với công việc kinh doanh vẫn đang theo đuổi chương trình học tiến sĩ. Chính những chia sẻ của doanh nhân Phạm Kim Dung đã khiến Minh Tú được truyền cảm hứng và bộc bạch hết những tâm sự của bản thân mình.

Thừa nhận ra đời sớm, chọn cách kiếm tiền để tự lập nên Minh Tú từng đánh mất cơ hội hoàn thành viêc học đại học. Cô thừa nhận bỏ ngang chương trình của mình và việc không có bằng đại học là một trong những tiếc nuối lớn nhất trong tuổi trẻ của Minh Tú. Khi nghe doanh nhân Phạm Kim Dung chia sẻ, Minh Tú cho biết cô mong muốn sớm trở lại việc học để hoàn thành ước mơ dang dở của mình. Doanh nhân Phạm Kim Dung cũng đã động viên Minh Tú trở lại việc học và hứa sẽ chăm lo, hướng dẫn Minh Tú trở lại việc học.

Ngoài câu chuyện về học đại học, podcast này con mang tới góc nhìn rất ý nghĩa về chân dung những người phụ nữ hiện đại trong thời buổi hiện nay. Phụ nữ có thể hoàn thành đủ công, dung, ngôn, hạnh...vừa có thể làm chủ bản thân và cuộc sống của mình thông qua việc hiểu chính mình. Hiểu được cái lợi thế, cái ưu và khuyết của chính bản thân để bù đắp, sửa chữa và uốn nắn nó theo khuôn khổ của mình. Đó còn là những câu chuyện về hiểu được sức khoẻ bên trong, xây dựng đời sống tinh thần thoải mái, vận dụng những phương pháp làm đẹp hiện đại, để chăm chút bản thân mình đẹp nhất, khoẻ nhất.


Đây cũng là một trong những tập podcast có thời lượng dài nhất trong chuỗi “Nhật ký Ban công” của Minh Tú phát sóng. Bản thân Minh Tú cũng đã được chữa lành rất nhiều thông qua những lời chia sẻ chân tình của doanh nhân Phạm Kim Dung.

Minh Tú đã có một quá trình thay đổi hình tượng rất thành công, từ một người mẫu cá tính, bộc trực…không ngại “xù lông” với những phát ngôn gây sốc của quá khứ đã trở thành một Minh Tú nhẹ nhàng, sâu sắc, chân thành và giàu tình thương. Sự thay đổi này của Minh Tú được doanh nhân Phạm Kim Dung dành nhiều lời khen ngợi và cho rằng đây mới là “phiên bản” Minh Tú đúng nhất.

Thông điệp của tập podcast này, Minh Tú cũng mong muốn hàng trăm, hàng nghìn chị em phụ nữ ngoài xã hội sẽ luôn hiểu được bản thân mình, hiểu được những tâm tư, những trăn trở, những thay đổi của bản thân…để chính chị em phụ nữ sẽ biết cách “chữa lành” và hoàn thiện thành phiên bản tốt nhất của chính mình.


Tập podcast “Nhật ký Ban công” chủ đề : “Phụ nữ hạnh phúc khi hiểu chính mình” được phát hành trên kênh Youtube MinhtuOfficial, cũng như được phát lại trên VieON, VoizFM…Đây là một trong những dự án chữa lành của Minh Tú thực hiện trong năm 2023.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2988915210016275056

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item