Đông trùng hạ thảo Cordyhappy: Đại lý uy tín các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo

(DNTH) - Với sự phát triển của khoa học, đông trùng hạ thảo ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống thường nhất. Đông trùng hạ thảo:...

(DNTH) - Với sự phát triển của khoa học, đông trùng hạ thảo ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống thường nhất.


Đông trùng hạ thảo: Công dụng của vị thuốc quý

Từ hàng ngàn năm nay, đông trùng hạ thảo đã là một vị thuốc quý trong y học của nhiều nước châu Á. Trước kia, đông trùng hạ thảo tự nhiên được thu hoạch từ những vùng đất cao thuộc dãy Himalaya và cao nguyên Tây Tạng. Phải mất gần một năm để có thể thu hoạch được chúng trong tự nhiên.

Đông trùng hạ thảo là bài thuốc quý trong y học.

Trong y học cổ truyền nhiều nước châu Á, đông trùng hạ thảo được xem là có sự cân bằng tuyệt vời giữa âm và dương, bởi nó vừa là thực vật vừa là động vật, được hình thành vào mùa đông và trưởng thành vào mùa hạ. Nhiều thầy thuốc cho biết đông trùng hạ thảo được xem là một vị thuốc quý, có thể chữa được “bách hư bách tổn”.

Theo một số nghiên cứu cũng như các thầy thuốc, đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng như: Tốt cho bệnh nhân ung thư, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, chống lão hóa hay suy nhược cơ thể, tăng cường chức năng gan thận, giảm mỡ máu, điều hòa đường huyết, ổn định chức năng phổi, an thần, giảm đau...

Với sự phát triển của khoa học, đông trùng hạ thảo ngày nay còn được nuôi trồng trong các phòng thí nghiệm, các trung tâm nghiên cứu và một trong những loại đông trùng hạ thảo được đánh giá cao nhất là đông trùng hạ thảo nhộng tằm.

Đông trùng hạ thảo: Đa dạng sản phẩm theo nhu cầu khách hàng

Đông trùng hạ thảo nhộng tằm hay đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm là loại đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trên con nhộng tằm. Những con nhộng tằm sống sẽ được vô trùng các yếu tố vi sinh vật bất lợi, sau đó meo nấm được cấy trực tiếp cơ thể chúng.

Sau khoảng 60 – 65 ngày nuôi trồng sẽ cho thu hoạch nhộng đông trùng hạ thảo. Đây là sản phẩm đông trùng hạ thảo nhận tạo có hình dáng giống với đông trùng hạ thảo tự nhiên nhất và chứa nhiều dưỡng chất nhất nên có giá bán cao.

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo từ ĐH Nông lâm Thái Nguyên dẫn đầu thị trường hiện nay.

Hiện đông trùng hạ thảo của Đại học Nông lâm Thái Nguyên được đánh giá rất cao, đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc sản xuất ra đông trùng hạ thảo với những tiêu chí đảm bảo chất lượng và công dụng không kém nhiều so với đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Sản phẩm đông trùng hạ thảo của Đại học Nông lâm Thái Nguyên được nuôi cấy trong môi trường đảm bảo an toàn đúng quy cách và chất lượng được kiểm định của các cơ quan y tế. Không chỉ vậy, giá thành còn rẻ hơn 20-40 lần sản phẩm tự nhiên.

Đa dạng các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo.

Hiện Đại học Nông lâm Thái Nguyên cung cấp ra thị trường đông trùng hạ thảo tươi và đông trùng hạ thảo khô, trà túi lọc đông trùng hạ thảo, bột đông trùng hạ thảo, viên nang đông trùng hạ thảo, đế đông trùng hạ thảo...

Đông trùng hạ thảo Cordyhappy tại Hà Nội là địa chỉ phân phối duy nhất các sản phẩm này.

Tại Hà Nội, Đông trùng hạ thảo Cordyhappy là đại lý DUY NHẤT cung cấp tất cả các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo uy tín tại Hà Nội. Các sản phẩm chính hãng, đảm bảo các tiêu chuẩn về y tế cũng như giá thành ưu đãi nhất cho khách hàng.

Khi đến với Đông trùng hạ thảo Cordyhappy, khách hàng có thể tìm được bất cứ sản phẩm nào từ vị thuốc quý trong đông y này. Đại lý cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng với mong muốn ngày càng có nhiều người hơn tiếp cận các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Để được tư vấn về mua hàng, sử dụng hay công dụng của sản phẩm cũng như trở thành đại lý phân phối các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo, khách hàng có thể gọi tới 037.446.5065 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Nguyên Khôi

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 4764356553759573912

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item