Hồ Bích Trâm đám cưới, CEO John Phạm ‘bỏ hết việc’ ở Mỹ về nước chúc mừng

(DNTH) - Hồ Bích Trâm và ông xã Quản Trọng tổ chức tiệc cưới tại TP. HCM vào tối 19/8. Nữ diễn viên xuất hiện đầy lộng lẫy trong chiếc váy c...

(DNTH) - Hồ Bích Trâm và ông xã Quản Trọng tổ chức tiệc cưới tại TP. HCM vào tối 19/8. Nữ diễn viên xuất hiện đầy lộng lẫy trong chiếc váy cưới đặc biệt. Nhiều sao Việt đến chúc mừng ngày vui của Hồ Bích Trâm, bạn thân còn tặng cô vàng gây chú ý.



Tại đám cưới Hồ Bích Trâm, bạn thân đã mang theo món quà đặc biệt. Tại khoảnh khắc chụp ảnh ngay sảnh tiệc cưới, người bạn này đã trao cho Hồ Bích Trâm vòng cổ bằng vàng. Nữ diễn viên bất ngờ trước món quà đặc biệt này, không giấu được niềm hạnh phúc.


Người hâm mộ xuýt xoa trước món quà bạn thân tặng Hồ Bích Trâm. Đây chắc chắn là người bạn "đáng đồng tiề bát gạo" nữ diễn viên có được. Điều này phần nào thể hiện tình cảm thân thiết trong mối quan hệ của nữ ca sĩ ngoài showbiz.

Trong tiệc cưới sang trọng, Hồ Bích Trâm nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp. Mặc dù đang mang thai nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được gương mặt rạng rỡ, tươi tắn. Cô có phần tăng cân hơn trước nhưng vẫn xuất hiện với hình ảnh một cô dâu đầy hạnh phúc.


Góp mặt trong ngày trọng đại của Hồ Bích Trâm là dàn sao Việt đình đám. Có thể thấy, nữ diễn viên nhận được rất nhiều tình cảm từ các đồng nghiệp của mình.

Trì hoãn vì tình hình dịch bệnh, Hồ Bích Trâm nay làm cô dâu khi đang mang thai. Chính vì vậy, chiếc váy cưới được chuẩn bị từ trước của cô nay phải chỉnh sửa. Được biết, giá trị của chiếc váy khoảng 450 triệu đồng, được lấy cảm hứng từ dải ngân hà, thể hiện ý nghĩa cuộc đời và câu chuyện tình yêu của nữ diễn viên.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6457661124287876346

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item