August Vachiravit thính cực nuột: Hết 'anh thích em' lại đến 'em có muốn ăn tối với anh không?'

(DNTH) - Sau bao ngày “thả thính”, sự kiện ra mắt bộ phim kết hợp Việt - Thái được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng Cục du lịch Thái Lan v...

(DNTH) - Sau bao ngày “thả thính”, sự kiện ra mắt bộ phim kết hợp Việt - Thái được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng Cục du lịch Thái Lan và 100% ê-kip Thái - Là mây trên bầu trời của ai đó đã chính thức có buổi ra mắt tại Việt Nam với sự tham gia của dàn diễn viên chính: NSND Hồng Vân, August Vachiravit, Ngọc Lan Vy, James Vejvongsatichat... Tại đây, August Vachiravit còn dành tặng một món quà bất ngờ cho người hâm mộ.

Trước buổi ra mắt, trời bắt đầu những cơn mưa nhẹ. Tuy nhiên, thời tiết không khiến cho sự háo hức và chờ đợi của người hâm mộ giảm đi. Theo đó, sự kiện quy tụ rất đông đảo khách mời và những khán giả may mắn trở thành những người đầu tiên thưởng thức Là mây trên bầu trời của ai đó.


Bên cạnh khách mời gồm: diễn viên Lê Phương, Ngọc Phước, Thiên An, Khánh Vân, đạo diễn triệu view Vương Khang, Võ Tấn Phát, ca sĩ Tăng Phúc - Trương Thảo Nhi, MC Minh Xù, GI A Nguyễn, Tiko Tiến Công…cùng nhiều diễn viên khác, sự xuất hiện của nữ chính Ngọc Lan Vy và đặc biệt là August Vachiravit càng khiến khán giả có mặt thích thú để chờ xem nam thần xứ Chùa vàng sẽ có những cảm xúc ra sao khi lần đầu tiên ra mắt phim tại Việt Nam.


Thậm chí, trong thử thách ngay trên sân khấu, anh chàng cho thấy độ chiều fan hết nấc của mình khi nói bằng tiếng Việt: “Anh thích em” và “Em có muốn ăn tối với anh không?” khiến fan vỡ òa. Trong khi đó, Ngọc Lan Vy cũng cho thấy khả năng ngoại ngữ “con nhà người ta” của mình khi vừa tự nhiên hoàn thành thử thách, vừa giao lưu tự tin tiếng Thái với MC.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi lần đầu trực tiếp tham dự một buổi ra mắt phim do chính mình đóng vai trò nam chính, August Vachiravit vừa lúng túng vừa hào hứng: “Lúc này, tôi thấy rất vui và xúc động vì thịnh tình của mọi người dành cho mình. Nhưng tôi không biết phải biểu đạt thế nào. Giá như tôi biết nhiều câu tiếng Việt hơn, tôi vẫn đang nhờ những người bạn dạy tôi nói. Tôi muốn được xuất hiện, được đến và trò chuyện nhiều hơn với các bạn Việt Nam”.



Không những thế, August Vachiravit cũng có màn “nịnh” fan đáng chú ý. Bên cạnh nụ cười luôn thường trực, August Vachiravit cho biết sự có mặt của người hâm mộ là động lực để anh có thể liên tục theo lịch trình làm việc của hôm nay mà không mệt. Hơn nữa, màn giao lưu trực tiếp cùng bạn fan bằng tiếng Thái với câu hỏi: “Vì sao anh đẹp trai vậy”, August đã nhanh chóng giữ bình tĩnh trước màn thả thính và đáp rằng: “Lời khen của bạn là nguồn năng lượng cho tôi đó” cùng cái ôm khiến fan bật khóc vì xúc động.

Cũng trong buổi ra mắt, nhà sản xuất Trịnh Tú Trung nói thêm: “Bộ phim được quay khá lâu, cũng gần 3 năm rồi. Có thể sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Tôi và ê-kíp đã sẵn sàng tâm thế cho điều đó. Chúng tôi muốn đón nhận, muốn lắng nghe để cải thiện bản thân nhiều hơn. Thế nhưng, trong khả năng tốt nhất và có thể, các diễn viên chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để mang sản phẩm này đến gần hơn với mọi người. Nên mong mọi người hãy yêu mến phim và có những giây phút thoải mái khi xem phim nhé”.


Ngoài việc giao lưu thân thiết cùng người hâm mộ và các khách mời, August Vachiravit còn mang bản OST Dưới những áng mây bay (Under the clouds) do mình thể hiện, lên sân khấu. Giọng ca mộc mạc của anh đã khiến khán giả đắm chìm trong không khí ấm áp và ngọt ngào.

Tại buổi công chiếu, cùng màn “đổ bộ” và đọ sắc của dàn nam thần Việt - Thái, nữ chính “may mắn” nhất phòng vé tháng 7 - Ngọc Lan Vy cũng thu hút không kém với dạ hội khoe khéo đôi chân dài của mình cùng nụ cười dễ thương.


Ngọc Lan Vy cho biết trước ngày ra mắt, cô đã chuẩn bị tinh thần khá kỹ vì đây là lần đầu tiên cô ra mắt một bộ phim do mình thủ vai chính. Tuy nhiên, “khi đứng đây, em lại cảm thấy rất hồi hộp. Không biết khán giả sẽ đón nhận bộ phim này như thế nào. Dù anh August trước đó đã trấn an em rồi, nhưng thành thật là cũng không hết lo lắng. Với em, đây sẽ là cột mốc đáng nhớ nhất, Là mây trên bầu trời của ai đó cũng là ký ức đẹp nhất”.

Cùng với hành trình “đu idol” táo bạo để đánh dấu sinh nhật của Mây (Ngọc Lan Vy), Là mây trên bầu trời của ai đó liệu còn mang đến những điều hứng khởi nào, tạo nên những rung động ra sao với chất liệu Rom-com đặc trưng của điện ảnh Thái cùng nội dung “mlem”, ngọt ngào nhất màn ảnh tháng 7 được mang đến từ dàn nam thần Việt - Thái?

Là mây trên bầu trời của ai đó chính thức khởi chiếu vào ngày 22/7/2022 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 659171704275521031

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item