Khai mạc triển lãm quốc tế VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022

(DNTH) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp quy mô và uy tín tại Việt Nam - VietBeauty và CosmoBeaute Vietnam đã chính thức khai mạc vào...

(DNTH) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp quy mô và uy tín tại Việt Nam - VietBeauty và CosmoBeaute Vietnam đã chính thức khai mạc vào sáng 24/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Quận 7, TPHCM.

Đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam gồm VietBeauty và Cosmobeauté đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.


Triển lãm thu hút 350 nhà trưng bày gồm 450 thương hiệu từ 25 quốc gia cùng hơn 14.000 người tham dự. Các ngành hàng trưng bày trong triển lãm gồm: Nước hoa, mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân; Thiết bị đóng gói và sản xuất mỹ phẩm; Sản phẩm, thiết bị và giải pháp chăm sóc chuyên nghiệp cho thẩm mỹ viện; Nguyên liệu mỹ phẩm; Trang thiết bị set up dành cho Spa và Trung tâm Chăm sóc sức khỏe; Sản phẩm và thiết bị thẩm mỹ y tế, Sản phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe…

Trong nhiều năm, triển lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường Việt Nam, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình. Sự kiện năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Singapore, Thái Lan...”, bà Jessica - Trưởng phòng Quảng cáo & Truyền thông Informa Markets Việt Nam, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.


Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027.

Theo đại diện ban tổ chức triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauty Việt Nam, sau 2 năm đại dịch, thị trường mỹ phẩm và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng đã có nhiều biến động. Quá trình này đã hình thành nên những thay đổi trong hành vi của người mua hàng trên cả hai hình thức online và offline. Chính vì vậy, triển lãm mong muốn tạo nên diễn đàn kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp. Thông qua triển lãm, những doanh nghiệp và các đơn vị trong nước có thể tìm được nguồn hàng mới, gặp gỡ những đối tác tiềm năng và có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm; từ đó giúp họ nâng cao kiến thức chuyên ngành và góp phần phát triển lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam lên tầm cao mới.



Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức còn xây dựng các hội thảo chuyên đề về xu hướng làm đẹp và những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu Covid-19, kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho doanh nghiệp ngành làm đẹp…

Triển lãm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 diễn ra từ ngày 24-26.8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. Thời gian: từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều.

Khải Hoàng

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 1880072767513032344

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item