Lý Nhã Kỳ chi 1 tỷ đồng đưa ekip sang Ai Cập chụp ảnh

(DNTH) - Trong chuyến đi đến Ai Cập, Lý Nhã Kỳ không quên thực hiện bộ ảnh ở Sông Nile, một trong những dòng sông nổi tiếng nhất thế giới. C...

(DNTH) - Trong chuyến đi đến Ai Cập, Lý Nhã Kỳ không quên thực hiện bộ ảnh ở Sông Nile, một trong những dòng sông nổi tiếng nhất thế giới.

Chuyến đi đến xứ sở Kim Tự Tháp sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua hành trình trên Felucca, con thuyền huyền thoại của người dân nơi đây. Felucca là chiếc thuyền buồm truyền thống của người Ai Cập, đã được sử dụng từ rất lâu đời. Con thuyền này được làm thủ công, không có động cơ và chạy hoàn toàn bằng sức gió và sức nước. Vào ban ngày, dưới ánh mặt trời, đi trên những chiếc Felucca ngắm nhìn cuộc sống đầy màu sắc của những ngôi làng ven sông. Truyền thuyết hồi xưa thì người Ai Cập cổ vận chuyển đá trên sông Nile bằng thuyền Felucca để xây Kim Tự Tháp.




Du ngoạn dọc sông Nile là một điều thú vị. Được trải nghiệm, rung động bởi vẻ đẹp thanh bình hoang sơ và quyến rũ của phong cảnh hai bên bờ, bởi sự vĩ đại của hàng chục công trình kiến trúc. Dọc dòng sông Nile có rất nhiều cảnh đẹp, đây là dòng sông huyền thoại chứa những bí ẩn nhân loại. Lý Nhã Kỳ và ekip đã đi đến những nơi ít du khách để giới thiệu những hình ảnh rất đẹp khác ở Ai Cập ngoài những di tích nổi tiếng. Felucca là thuyền thủ công, khi chụp rất cực. Phải giữ thuyền lại thì cần rất nhiều người giữ cánh buồm, rất may mắn khi chụp bộ hình này thì người dân địa phương Ai Cập đã phụ giữ cánh buồm để thuyền dừng lại giúp ê-kíp có những shoot hình đẹp.



Ngoài ra khí hậu khắc nghiệt 42-45 độ, nắng gắt chói chang khiến Lý Nhã Kỳ bị phỏng nhẹ giác mạc. Có thể nói không phải ai cũng chịu chi và chịu chơi như Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên được xem là một trong những nghệ sĩ xa xỉ trong việc đầu tư hình ảnh. Khán giả vẫn còn nhớ cô từng chi 2 tỷ đồng cho một chiếc đầm Haute Couture của Chanel, sở hữu nhiều bộ trang sức lên đến cả trăm tỷ đồng, là nghệ sĩ đầu tiên sở hữu du thuyền trăm tỷ, và mới đây chi 5 tỷ đưa ekip đi Cannes, và bây giờ chi 1 tỷ đi Ai Cập.


Trong Trà chiều cùng mợ chảnh, Đỗ Long cho biết lần đầu anh làm việc cùng Lý Nhã Kỳ cách đây hơn 10 năm với vai trò stylist. “Ngày xưa, chị Kỳ là một trong những nghệ sĩ khiến tôi rất ấn tượng. Chỉ đi chụp hình cho báo thôi mà đem hơn 100 bộ trang sức. Tôi chỉ biết kêu trời vì chị mang quá nhiều trang sức đắt tiền và dẫn theo cả chuyên gia trang điểm riêng”, anh kể. Nhớ lại khoảnh khắc đó, Lý Nhã Kỳ bật cười, cô cho biết từng gặp không ít thị phi vì mức độ “chịu chơi”, mạnh tay đầu tư cho hình ảnh bản thân. Nữ diễn viên kể: “Thời đó, make-up không thịnh hành như bây giờ. Tôi từng bị gièm pha khi thuê một chuyên viên trang điểm với mức lương 10.000 USD/tháng”.

Stylist Trần Hoài Trang cho hay ê-kíp đã lựa chọn những đặc trưng nhất của văn hóa Ai Cập, để cùng bàn bạc với 4 nhà NTK để đưa ra những bộ trang phục cho Lý Nhã Kỳ sao cho ra một bộ ảnh đậm chất thời trang nhưng không phải là một bộ hình cosplay. "Nếu như làm giống y hệt văn hóa Ai Cập thì sẽ không hay, đây là một bộ hình thời trang lấy cảm hứng từ văn hóa cổ đại Ai Cập", nữ stylist nói.

Huy Khôi  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2764892855068670066

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item