Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa - 41 năm trước và sau, có gì lạ?

(DNTH) - Ở Thanh Hoa, có một điều rất lạ: Đó là một nàng tóc xù Thanh Hoa vẫn đầy đam mê, đầy nhiệt huyết và luôn sẵn sàng làm bùng cháy sân...

(DNTH) - Ở Thanh Hoa, có một điều rất lạ: Đó là một nàng tóc xù Thanh Hoa vẫn đầy đam mê, đầy nhiệt huyết và luôn sẵn sàng làm bùng cháy sân khấu. Bởi thế, chị đã không ngần ngại thực hiện chương trình KỲ NIỆM 41 NĂM SỰ NGHIỆP NỮ HOÀNG NHẠC PHÁP THANH HOA (1981-2022) vào tối 08/8 vừa qua tại Asiana Plaza. TP.HCM.


Nhắc đến Thanh Hoa, khán giả mộ điệu còn yêu quý gọi chị với mỹ danh “Nữ hoàng nhạc Pháp” do mọi người dành tặng cho chị. Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Thanh Hoa là “Nữ hoàng nhạc Pháp” bởi đó như một duyên nghiệp gắn liền cùng tên tuổi chị suốt nhiều năm qua và sẽ được chị kể lại tường tận, không chỉ qua lời tâm sự, mà còn bằng những ca khúc trong và ngoài nước.

Ngoài giọng ca bất hủ theo năm tháng, Thanh Hoa còn có một trái tim rộng mở và nhân ái. Năm nào làm liveshow chị cũng để dành một phần làm từ thiện, như kỷ niệm 40 năm ca hát vào năm trước, lần này, chị cũng chia sẻ: “Trong chương trình đêm nhạc kỷ niệm 41 năm sự nghiệp ca hát của mình, Thanh Hoa sẽ trích 20 triệu đồng từ doanh thu của chương trình và ca sĩ Gia Tiến (góp 4 triệu) để gửi trao tặng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Ung Bướu, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Thời gian trao tặng của nhóm Nhân Ái được ấn định vào sáng 6/8/2022, và giúp Thanh Hoa gửi trực tiếp đến gia đình các cháu, đồng thời gửi clip về cho chương trình”.



Đêm nhạc Kỷ niệm 41 năm sự nghiệp của Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa còn là sự hội ngộ, góp mặt của rất nhiều gương mặt quen thuộc trong làng showbiz Việt nhiều thập niên qua, có đến 6 người quay phim và 2 nhiếp ảnh riêng.

Dẫn dắt chương trình, khéo léo tung hứng với nhau là 3 MC nổi tiếng thập niên 80, cũng là những anh chị em một thời gắn bó trên chặng đường hơn 4 thập kỷ với Thanh Hoa: Thanh Bạch, Minh Đức, Phương Loan (SK 126).



Ngoài những giọng ca thân quen với Thanh Hoa, một thời đình đám của làng showbiz như ca sĩ Bạch Lan, Dũng Đinh, Đức Xuân, Gia Tiến, Tuấn Anh…, đêm nhạc mừng Thanh Hoa còn có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Minh Lộc từ Pháp về, và ca nhạc sĩ Anh Tài (tác giả của những ca khúc nhạc ngoại lời Việt như Dancing all night, Xa em kỷ niệm…), là người anh thân thiết của cô vừa từ Mỹ bay về Việt Nam để kịp chung vui cùng em gái.



Còn nàng tóc xù thì sao, tất nhiên, không chỉ có nhạc Việt, mà Thanh Hoa còn trình bày những ca khúc nhạc Pháp từng gắn bó với tên tuổi của cô trong suốt mấy chục năm qua. Và điều mà mọi người mong chờ nhiều nhất, chính là được xem, được nghe, được ngắm một Thanh Hoa vừa hát, vừa đàn, vừa đánh trống… Hiếm có một nghệ sĩ nào đa năng như cô!


Mỗi một năm, thêm một live show kỷ niệm, như thêm một ngọn lửa hừng hực hâm nóng niềm đam mê nghệ thuật ngút ngàn của Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa. Được biết, sắp tới, cô sẽ thực hiện chương trình “Những người phụ nữ tôi yêu – Tâm-Tài- Tầm” cùng với “Ngũ long công chúa trong kinh doanh và nghệ thuật. Cùng chờ xem!

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4304446052610582657

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item