Anh em nhà Charlie Nguyễn khai trương showroom JP24

(DNTH) - Đông đảo giới nghệ sĩ, giới yêu xe 4 bánh và báo giới đã đến chúc mừng anh em nhà Charlie Nguyễn vừa khai trương showroom JP24 tại ...

(DNTH) - Đông đảo giới nghệ sĩ, giới yêu xe 4 bánh và báo giới đã đến chúc mừng anh em nhà Charlie Nguyễn vừa khai trương showroom JP24 tại 199 đường Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, Tp.HCM, chuyên chăm sóc xe ô tô bằng sản phẩm 100% đến từ Nhật Bản.


Hơn 300 khách mời là nghệ sĩ, diễn viên như nghệ sĩ Quang Minh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Phan Gia Nhật Linh, NSX Trinh Hoan, NSX - diễn viên Hoàng Phúc, diễn viên Hứa Vĩ Văn, Trương Thế Vinh, Vân Thanh, MC Kiều Ngân, MC Nguyên Khang... Showroom là thành quả hợp tác của 4 gương mặt quen thuộc: Anh em nhà Charlie Nguyễn - Johnny Trí Nguyễn, cascadeur Bùi Văn Hải và CEO Tuấn Lợi.

Từ 4 "mảnh ghép"

Nói về ý tưởng thành lập showroom chăm sóc xe này, Charlie Nguyễn cho biết xe 4 bánh là niềm đam mê từ nhỏ của hai anh em. Anh phát biểu: "Cảm ơn các khánh quý đã dành thời gian đến tham dự buổi lễ. Charlie từ nhỏ đã thích làm mới xe, cùng với Trí Nguyễn 2 anh em thường đánh bóng lau chùi chiếc xe cổ đầu tiên trị giá 300 đô-la. Anh em chúng tôi ngoài mê phim là mê xe. Vì thế khi biết được và tiếp xúc với thương hiệu JP24 chuyên bảo dưỡng và chăm sóc xe là do một kỹ sư Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, chúng tôi đã dành hơn 1 năm đến Nhật để trải nghiệm sản phẩm, cảm nhận chất lượng thật sự tốt nên mới quyết định đầu tư". Tiếp lời anh mình, Trí Nguyễn bất ngờ bóc "phốt": "Anh Charlie ỷ lớn hơn, có xe trước nên hồi đó bắt Trí lau xe gần chết. Đó là chiếc xe đầu tiên của ảnh trị giá 300 đô-la. Mình thì do mê xe, vì muốn được gần gũi xe nên "cắn răng" bảo dưỡng và chăm sóc nó. JP24 thật sự chất lượng, giúp xe nhanh chóng sạch bóng và chạy nhanh hơn".



Buổi khai trương mở màn bằng clip giới thiệu đậm chất điện ảnh tràn ngập hành động của đạo diễn Bùi Văn Hải - người cùng hợp tác với anh em Charlie Nguyễn - và Huy Khánh. Bùi Văn Hải là gương mặt quen thuộc trong giới cascadeur Việt Nam, anh không những giỏi võ mà còn thiết kế các màn hành động cho nhiều phim Việt: "Để có được clip giới thiệu này, chúng tôi đã mất công làm thật dơ thật bẩn chiếc xe phục vụ các cảnh quay, và sau đó JP24 đã giúp chúng tôi nhanh chóng có lại chiếc xe thật bóng loáng".

Nhân tố còn lại trong bộ tứ là CEO Tuấn Lợi, một doanh nhân có tầm nhìn nhạy bén về phát triển thị trường.

Vài nét về JP24

JP24 là thương hiệu Nhật Bản có trên 50 năm với các dòng sản phẩm chăm sóc và bảo dưỡng xe được nghiên cứu và sản xuất với các công nghệ hiện đại. JP24 tập trung vào nhiệm vụ đơn giản hóa quy trình chăm sóc xe hơi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tối ưu chi phí. Với cách sử dụng đơn giản, người yêu xe có thể tự tay chăm sóc "cô bồ 4 chân" này mà không cần phải đi đến dịch vụ bảo dưỡng thường xuyên.



Trong giai đoạn đầu tiếp cận với một thị trường mới đầy tiềm năng nhưng không ít thử thách như Việt Nam, JP24 quyết định thử nghiệm 2 dòng sản phẩm chính là Super Gloss và Air Wash. Super Gloss là sản phẩm xịt phủ bóng tiện lợi với khả năng kháng nước vượt trội. Sản phẩm giải quyết vấn đề giữ cho xe luôn bóng loáng, hạn chế tác động từ môi trường với thao tác nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Một trong những kỹ thuật độc đáo của JP24 là công nghệ tráng gương Super Gloss, mang đến khả năng chống thấm, kháng hóa chất và chống tia cực tím mạnh mẽ cho lớp phủ. Nhờ đó, lớp sơn của xe hơi được gia tăng khả năng bảo vệ, cải thiện độ bền, giữ cho xe mới và sáng bóng lâu hơn.

Air Wash là sản phẩm không thể thiếu để làm sạch an toàn bên trong xe. Với công dụng khử mùi và diệt khuẩn lên đến 99%, Air Wash giải quyết vấn đề mùi hôi và vi khuẩn bên trong xe hơi. Một trong những điểm nổi bật được cam kết từ thương hiệu Air Wash đó là sử dụng thành phần 100% có nguồn gốc tự nhiên, mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Air Wash cũng có thể sử dụng như sản phẩm khử mùi và vệ sinh cho những không gian khác như nhà bếp, nhà vệ sinh...


Nghệ sĩ Quang Minh chúc mừng anh em Charlie Nguyễn và bạn bè: "Hôm nay tôi đến dự ra mắt showroom JP24, tôi tin chắc anh em nhà Charlie sẽ thành công vì đã chọn đúng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra lại là một sản phẩm chất lượng 100% Nhật Bản nên chắc chắn sẽ được mọi người nhiệt liệt ủng hộ".

Mi Ty

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 8742686615534767952

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item