Con trai Trương Quỳnh Anh lớn phổng phao tháp tùng mẹ đi sự kiện

(DNTH) - Tay trong tay cùng cậu con trai 10 tuổi khôi ngô, tuấn tú, Trương Quỳnh Anh tự tin sải bước trên thảm đỏ lễ trao giải Cánh diều vàn...

(DNTH) - Tay trong tay cùng cậu con trai 10 tuổi khôi ngô, tuấn tú, Trương Quỳnh Anh tự tin sải bước trên thảm đỏ lễ trao giải Cánh diều vàng 2021.


Tối 13-9, sự kiện thường niên lễ trao giải Cánh diều vàng đã diễn ra tại thành phố biển Nha Trang với sự tham dự của nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc. Trong đó, sự xuất hiện của Sushi, cậu con trai 10 tuổi của nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh gây chú ý. Cậu nhóc Sushi gây sốt vì vóc dáng cao lớn phổng phao sắp vượt cả mẹ. Khi chia sẻ hình ảnh hai mẹ con trên trang cá nhân, chính Trương Quỳnh Anh cũng phải thừa nhận con trai ra dáng thanh niên. Khi diện bộ vest đen, Sushi trông chững chạc hơn nhiều so với các bạn cùng trang lứa.

Nhiều người dự đoán, ngoại hình của Sushi có lẽ sẽ cao vượt cả bố Tim và mẹ Trương Quỳnh Anh trong tương lai không xa.

Được con trai tháp tùng, Trương Quỳnh Anh tự tin sải bước trên thảm đỏ sự kiện. Dự lễ trao giải tối 13-9, nữ ca sĩ khoe nhan sắc đáng ghen tị trong thiết kế váy “công chúa” trễ vai của NTK Lê Thanh Hoà. Làn da trắng sáng cùng vòng eo bé xíu, thật khó tin khi năm nay nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 33.



Nữ ca sĩ cho biết, cô và con trai được mời trao giải mục phim hoạt hình đồng thời cũng là thể loại mà Sushi rất thích. Đây là dịp hiếm hoi nữ ca sĩ có thể dắt con trai đi cùng sự kiện ở xa thành phố. Dịp này, Trương Quỳnh Anh cùng Sushi trở về quê thăm bà cố, thăm cảnh quê trước khi trở lại bắt đầu cho năm học mới.



Về nữ diễn viên cũng dành thời gian tập trung hơn cho sự nghiệp của mình. Hiện con trai đã lớn biết độc lập, tự chăm sóc cho bản thân khiến nữ diễn viên có thêm nhiều thời gian tham gia nghệ thuật. Ngoài diễn xuất, thời gian tới Trương Quỳnh Anh cũng sẽ có kế hoạch trở lại với âm nhạc bằng những sản phẩm ấn tượng, được đầu tư chỉn chu để gửi đến người hâm mộ của mình.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7023104119737218016

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item