Jennie BlackPink khuấy động chiến dịch Thu Đông của Calvin Klein

(DNTH) - Chiến dịch mùa Thu 2022 của Calvin Klein bùng nổ với sự góp mặt của dàn diễn viên quốc tế cùng nhiều điều bất ngờ đáng chú ý. Những...

(DNTH) - Chiến dịch mùa Thu 2022 của Calvin Klein bùng nổ với sự góp mặt của dàn diễn viên quốc tế cùng nhiều điều bất ngờ đáng chú ý. Những thiết kế nội y và quần Jeans mới nhất dành cho tủ quần áo hàng ngày đã được cải tiến, tạo nên các sản phẩm biểu tượng đặc trưng vượt thời gian.


Dàn sao tham gia thực hiện chiến dịch gồm diễn viên kiêm đạo diễn Chloë Sevigny, nhạc sĩ kiêm diễn viên Dominic Fike, ngôi sao đình đám quốc tế Jennie, diễn viên, nghệ sĩ biểu diễn kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Michaela Jaé Rodriguez, cùng với các người mẫu Akon Changkou, Efron Danzig, Fran Summers, Kade Holt…


Được quay và đạo diễn bởi Alasdair McLellan, dàn diễn viên xuất hiện trong những bộ cánh thời thượng được lựa chọn kỹ lưỡng, giúp nâng tầm phong cách cho mùa mới.

Những chiếc jeans đậm chất trẻ trung của thập niên 90 và được nâng tầm với các chi tiết tiện dụng, họa tiết năng động và phong cách đương thời. Không chỉ những dòng sản phẩm mới được ra mắt, những thiết kế Denim gốc cũng được chú ý phát triển cho chiến dịch lần này.


Các dòng đồ lót và đồ ngủ mới, nổi bật trong chiến dịch gồm Embossed Icon - với logo đặc trưng của thương hiệu được in nổi và lặp lại, cùng với đó là dòng Bonded Flex, với thiết kế không gọng thoải mái và chất vải đan liền mạch tôn dáng, cả hai đều được tạo nên từ những vật liệu tái chế.

Đặc biệt, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu Blackpink - Jennie tiếp tục khiến fan “đứng ngồi không yên” bởi body đẹp như tạc tượng trong những thiết kế nội y của Calvin Klein.


Sở hữu thần thái cuốn hút và sang chảnh, thành viên nhóm nhạc Blackpink một lần nữa gây sốt khi diện loạt nội y của thương hiệu Mỹ trong chiến dịch Thu Đông 2022 của Calvin Klein.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3488940178811871153

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item