Saigon Tattoo Expo 2022 - lễ hội lớn nhất vào dịp cuối năm của cộng đồng xăm trong khu vực Đông Nam Á

(DNTH) - Sẽ diễn ra trong hai ngày - 6 và 7 tháng 10 tại TP.HCM, Saigon Tattoo Expo 2022 là lễ hội lớn nhất vào dịp cuối năm nay của cộng đồ...

(DNTH) - Sẽ diễn ra trong hai ngày - 6 và 7 tháng 10 tại TP.HCM, Saigon Tattoo Expo 2022 là lễ hội lớn nhất vào dịp cuối năm nay của cộng đồng xăm trong khu vực Đông Nam Á. Đây là lần thứ 3 sự kiện được tổ chức tại Việt Nam.

Danis Nguyen nhà sáng lập SaigonInk, cũng là người sáng lập và tổ chức Saigon Tattoo Expo. Anh chia sẻ: “Saigon Tattoo Expo 2022 là sự kiện xăm uy tín lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á vì các nước đang còn ảnh hưởng dịch Covid. Đây là lễ hội xăm chuyên nghiệp với hơn 300 Artists quốc tế tham gia dự thi, được đánh giá là đông nhất với hơn 35 giám khảo uy tín, chất lượng được Ban Tổ Chức chọn lọc từ khắp thế giới và mọi miền trong nước. Họ có đủ chuyên môn và sức ảnh hưởng để cầm cân nảy mực cho cuộc thi mang tầm quốc tế này. Tôi tổ chức sự kiện để mang lại giá trị nghệ thuật cho nghề cùng thông điệp 'Làm những gì mình thích, cố gắng với đam mê và yêu những gì mình làm”.


Host của chương trình năm nay là MC – diễn viên Hà Hiền cùng tattoo artist Dank Thọ. Với sự duyên dáng hài hước của Hà Hiền và kiến thức chuyên môn của Dank Thọ thì sân khấu năm nay chắc chắn sẽ bùng cháy.


Saigon Tattoo Expo 2022 đặc biệt có sự ủng hộ từ Master Hori Yen cùng Hori Yen Family. Ông hiện đang sống và làm việc tại California, là một Tattoo artist có tầm ảnh hưởng với nhiều cống hiến suốt 30 năm qua không ngừng nghỉ cho ngành xăm tại Mỹ cũng như thế giới. Ông và gia đình sẽ có mặt tại Saigon Tattoo Expo 2022.


Cùng tham dự chương trình có các nhà tổ chức đến từ Pháp, Ý, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Đại diện Việt Nam năm nay tại Saigon Tattoo Expo 2022 với dàn artist kỳ cựu. Họ là những tattoo artist tài năng, sống và cháy với đam mê đúng nghĩa. Họ xứng đáng là những thủ lĩnh đi đầu uy tín, trách nhiệm trong cộng đồng xăm gồm có anh Danis Nguyen, Jun Teppei, Nam Phong, Lâm Việt, Phong Hà, Quang Phạm. Ngoài ra còn có các tattoo artist Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Úc, Mỹ, Pháp... cũng hồi hương về tham gia sự kiện.


Các nhân tố mới ngồi vị trí giám khảo là những artists trẻ tiềm năng. Họ đã có nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, đó là điều bất ngờ thú vị mà BTC sắp xếp nhằm tạo nhiều cơ hội cho thế hệ trẻ đóng góp trong sự kiện năm nay.

Năm nay Saigon Tattoo Expo 2022 sẽ có buổi chia sẻ từ góc nhìn Doanh nhân-Nghệ sĩ với hình xăm do ba doanh nhân: Phó Viện Trưởng di trú Úc Tạ Quang Huy, bầu show cầu thủ trẻ bóng đá Việt Nam Nguyễn Đắc Văn và nhà làm phim - đạo diễn Lê Thanh Sơn. Trong buổi talkshow, các anh sẽ có những chia sẻ cảm nhận về hình xăm ảnh hưởng đến công việc và thành công như thế nào.


Tại Saigon Tattoo Expo 2022 trong hai ngày 6,7 tháng 10, người tham dự có cơ hội sở hữu cho mình những hình xăm từ các artists danh tiếng trên thế giới. Khách tham quan sẽ hòa mình cùng các nền văn hoá từ khắp nơi trên thế giới và thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc cũng như tận hưởng không khí đậm chất lễ hội underground.


Saigon Tattoo Expo là dịp để hàng trăm Tattoo artists xăm trong nước và quốc tế "Kết nối bùng cháy - Lan tỏa đam mê". Chương trình có 16 hạng mục với 76 giải (nhất - nhì - ba) và 2 giải khuyến khích với các giá trị giải thưởng cao. Đặc biệt, giải thưởng tại hạng mục “Best of show” được trao cuối ngày 7/10 có tổng giá trị đến 150 triệu đồng.


Chương trình nhận được sự tài trợ từ các thương hiệu và cá nhân: Nhựa Đạt Hòa, SMC (Saigon Muay Club), Lê Nam Tattoo Supply, Nôm, TN Tattoo Supply, CMC Tattoo Supply, Honors Team, Easy Work, Trần Anh Supply, Lâm việt Tattoo Supply, ArtFly-Gravit, Nick Trần, Jun Teppei, Dũng Trần, Radiant, Cheyenne, Formybiotattoo... đối tác đồng hành S, DEAD MAN'S FINGERS RUM, WARNING ZONE- BIA13, 11.11 CLUB, Suzu Team...

Vận hành và tổ chức một chương trình mang tầm quốc tế như Saigon Tattoo Expo 2022 chính là đội ngũ SaiGonInk Squads. Họ có nhiều năm kinh nghiệm và đây là mùa thứ 3 của những Tattoo Artist đóng góp thầm lặng.


Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6350189947170787840

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item