Jessica Minh Anh rực cháy trước phông nền đường chân trời New York

(DNTH) - Jessica Minh Anh đã trở lại TP. New York để biến Pier 34 thành sàn diễn mới nhất thế giới trên sông Hudson vào ngày 19/10/2022. Sau...

(DNTH) - Jessica Minh Anh đã trở lại TP. New York để biến Pier 34 thành sàn diễn mới nhất thế giới trên sông Hudson vào ngày 19/10/2022.

Sau khi tổ chức sàn catwalk bền vững trên đại dương tại Ý vào đầu năm nay, Jessica Minh Anh đã trở lại TP. New York để biến Pier 34 thành sàn diễn mới nhất thế giới trên sông Hudson vào ngày 19/10/2022. Siêu mẫu và nhà sản xuất chương trình thời trang nổi tiếng hợp tác với Hudson River Park để quảng bá công cuộc phát triển ​​bền vững của TP. New York bên cạnh thời trang.


J Autumn Fashion Show 2022 nằm trong chuỗi sự kiện Fashion x Sustainability mang tính biểu tượng của Jessica; các show trước diễn ra trên đỉnh Đập thuỷ điện Hoover Dam ở Mỹ, nhà máy năm lượng mặt trời Gemasolar ở Tây Ban Nha, tàu biển chạy bằng khí tự nhiên hóa lỏng ở Ý, và trên đường băng tại sân bay JFK New York, nơi Jessica quảng bá thành công chuỗi cung ứng bền vững toàn cầu của DHL Express.

Với phông nền tuyệt đẹp của đường chân trời New York, J Autumn Fashion Show 2022 sẽ cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang cao cấp, thời trang may sẵn, đồ bơi và phụ kiện từ bốn châu lục. Chương trình sẽ chào đón các nghệ sĩ, nhà thiết kế, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ, và các ngôi sao Mỹ.

Chương trình sẽ được mở màn bởi thương hiệu Mỹ nổi tiếng BCBGMAXAZRIA và khép lại bởi thương hiệu Oksana Mukha đến từ Ukraine. Đại diện Việt Nam trong chương trình là nhà thiết kế giày tài ba Nguyễn Đoàn Yến Xuân từ thương hiệu giày XT được nhiều sao Việt từ H'Hen Niê đến Võ Hoàng Yến ưa chuộng. Đặc biệt, diễn viên ấn độ nổi tiếng Kamal Haasan cũng góp mặt với thương hiệu thời trang riêng, bên cạnh nhiều nhà thiết kế tài ba khác đến từ bốn châu lục. Kiểu tóc đáng mong đợi của Jessica Minh Anh trong show diễn sẽ được thực hiện bới nhà thiết kế tóc tài ba Edward Tricomi, người là cảm hứng của đạo diễn Tim Burton cho bộ phim Edward Scissorhands với tài tử Johnny Depp

Trong quá trình chuẩn bị, Jessica đã đến thăm Pier 26, Pier 34 và Pier 40 cùng với các nhà lãnh đạo từ Hudson River Park để tìm hiểu về các chương trình giáo dục, bảo vệ môi trường, và phục hồi sinh vật biển của như cá ngựa, cua và hàu.


“Tôi luôn lựa chọn hợp tác với các tổ chức quan tâm đến bảo vệ môi trường. Hudson River Park Trust và tôi chia có cùng mong muốn cải thiện môi trường của chúng ta và giáo dục thế hệ trẻ về tầm quan trọng của công cuộc phát triển bền vững” Jessica Minh Anh cho biết.

Năm 2014, sàn diễn đầu tiên của Jessica tại TP. New York là tầng 63 của Trung tâm Thương mại Một Thế giới, biểu tượng tự do và sức mạnh mới của nước Mỹ. Hình ảnh Jessica Minh Anh mặc chiếc váy màu cờ Mỹ đã trở thành hình ảnh biểu tượng có sức ảnh hưởng lớn tại TP. New York. Sắp tới đây, với Trung tâm thương mại Một Thế giới trở thành phông nền cho J Autumn Fashion Show 2022, sẽ là một khoảnh khác đầy ý nghĩa trong sự nghiệp của cô gái Việt tài năng.


“Jessica Minh Anh đã thành công trong việc kết hợp thông điệp về phát triển bền vững với thời trang tại các địa điểm mang tính biểu tượng trên toàn thế giới. Chúng tôi rất mong đợi J Autumn Fashion Show tại Pier 34 và cơ hội quảng bá giáo dục và môi trường tại Hudson River Park cùng Jessica ”Robert Atterbury, Phó Chủ tịch Điều hành Park Relationships & Programs, Hudson River Park cho biết.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 288800557655522558

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item