Nga nói đã đẩy lùi loạt phản công của Ukraine

(DNTH) - Theo Bộ Quốc phòng Nga, lực lượng nước này đã chặn đứng các cuộc tiến công từ phía quân đội Ukraine ở Donetsk, Kherson và Mykolaiv....

(DNTH) - Theo Bộ Quốc phòng Nga, lực lượng nước này đã chặn đứng các cuộc tiến công từ phía quân đội Ukraine ở Donetsk, Kherson và Mykolaiv.


Dẫn nguồn tin từ từ Bộ Quốc phòng Nga, Reuters cho biết quân đội nước này đã giữ vững các vị trí trong "các trận giao tranh ác liệt" ở Kherson, miền Nam Ukraine, cũng như tấn công vào các vị trí của Ukraine ở khu vực miền Đông Donetsk.

Tại Kharkov, Nga cho biết đã phá hủy 3 xe pháo do Mỹ sản xuất và một tuyến đường vượt sông Oskil do các lực lượng Ukraine thiết lập để di chuyển đạn dược và nhu yếu phẩm dự trữ.

Bên cạnh đó, Nga tuyên bố đang tiếp tục sử dụng vũ khí dẫn đường độ chính xác cao không kích các mục tiêu quân sự và năng lượng ở Ukraine. "Tất cả các cuộc tấn công đều đạt được mục đích. Mọi mục tiêu đều bị vô hiệu hóa", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Hiện, Ukraine chưa bình luận về thông tin trên.

Hơn 7 tháng giao tranh, chiến sự Nga - Ukraine đang leo thang nghiêm trọng những tuần gần đây, sau một loạt động thái như Moskva sáp nhập 4 tỉnh thuộc Ukraine, ông Putin phát lệnh tổng động viên một phần, cầu Kerch ở bán đảo Crimea bị hư hại sau vụ nổ và mới nhất là đòn không kích trả đũa của Nga ở nhiều thành phố Ukraine.

Minh Ngọc 

Tin liên quan

THẾ GIỚI 3976625038836652745

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item