Diễn viên - Doanh nhân Trúc Huỳnh: "Thành công có nhọc nhằn mới thú vị"

(DNTH) - Cô gái đến từ miền nắng gió Phú Yên - Trúc Huỳnh - sở hữu nét đẹp năng động và hiện đại. 10 năm theo nghề diễn viên, Trúc Huỳnh khô...

(DNTH) - Cô gái đến từ miền nắng gió Phú Yên - Trúc Huỳnh - sở hữu nét đẹp năng động và hiện đại. 10 năm theo nghề diễn viên, Trúc Huỳnh không đóng nhiều phim nhưng đều là những vai chất lượng. Cô vừa khoe thành tích mới trong nghề diễn xuất và cả bên kinh doanh.


Trúc Huỳnh tâm sự về con đường đến với nghề diễn: "Sinh ra ở vùng đất đầy nắng gió, là gái xứ biển hoa vàng cỏ xanh Phú Yên, nhưng Sài Gòn là nơi tôi trưởng thành và sinh sống từ khi học cấp 2 theo gia đình vào Nam. Năm 2008, khi đó tôi còn là người mẫu trực thuộc công ty PL thì tình cờ được đạo diễn Xuân Phước chọn vào phim Bước chân hoàn vũ. Đây cũng là phim đầu tiên của tôi ".

Và Trúc Huỳnh quyết định theo nghề diễn luôn hay sao?

Tôi còn phân vân thì bố tôi chính là người khuyên nên thì vào trường Sân khấu & Điện ảnh TPHCM để học hành cho có bài bản. Rất may tôi đã thi đậu vào khoá diễn viên.


Học nghề diễn xuất không phải lúc nào cũng suôn sẻ vì có rất nhiều anh chị em khi ra trường không sống được với nghề. Tại sao Trúc Huỳnh muốn đi theo nghề này?

Tôi cho rằng ở môi trường nào thì công việc cũng khó nhưng nếu có ý chí bền bỉ thì ít nhiều cũng sẽ đạt được điều gì đó. May mắn là khi học năm thứ 2 thì tôi đã được mời đi đóng phim nữa. Tôi rất mừng vì gia đình không giàu có hay sung sướng, nên tôi nghĩ, chỉ có học và học mới thay đổi được cuộc sống, đến hôm nay tôi nghĩ mình đã đi đúng. Bước ngoặt trong nghề của tôi là vai Nguyệt trong Hoa vàng nơi ấy của chú Đinh Đức Liêm. Nhờ đó, mà sau vai này, em được giao những nhân vật có nhiều đất diễn hơn trước.



Hình như Trúc Huỳnh vừa bắt tay vào kinh doanh nhà hàng? Có thể chia sẻ một chút về nghề mới này không?

Phải nói là cũng nhờ điện ảnh. Điện ảnh cho tôi sự trải nghiệm về cuộc sống, cho tôi thêm nhiều mối quan hệ, và cũng nhờ điện ảnh, tôi có duyên gặp gỡ người chị cùng chí hướng, đồng hành với tôi mở nhà hàng Vị Bắc. Ngoài ra, cần nói thêm là do tôi cực kỳ thích ẩm thực và nấu ăn nữa, chứ nếu không đam mê thì mình không có sự liên kết với nó. Ý tưởng mở nhà hàng phải nói là táo bạo vì kế hoạch chỉ trong vòng 6 tháng là mở luôn. Đây là duyên tái ngộ chị sau 10 năm, chúng tôi thấy ăn ý và cơ hội tới thì mình làm.

Chuẩn bị trong thời gian tương đối ngắn, Trúc Huỳnh có thấy khó khăn gì không khi phải đảm nhiệm nhiều công việc như vậy?

Theo tôi, thành công mà không có nhọc nhằn thì sẽ mất sự thú vị của nó. tôi còn trẻ, còn sức khoẻ thì nên tranh thủ thời gian làm những gì mình thích. Cuộc sống còn được làm là còn hạnh phúc. Nhà hàng tôi mở ở trung tâm quận 3 (49C Tú Xương), tập hợp những món đặc sản của Bắc-Trung-Nam và mỗi vùng miền đều có đầu bếp riêng. Đặc biệt hải sản và đồ rừng đều chọn loại ngon nhất và an toàn thực phẩm.



Với điện ảnh thì Trúc Huỳnh có phim mới nào không?

Sau 9 năm thì tôi đã quay lại với phim Rắn hổ mang của chú Đinh Đức Liêm, dự kiến phát sóng vào năm sau. tôi rất mong chờ phim ra mắt vì nhân vật của tôi khá hay, là vai thứ chính, con gái ông trùm xã hội đen. Đây là vai diễn có nội tâm phức tạp kéo dài từ thời trẻ đến lúc già điên loạn.

Mi Ty

Tin liên quan

DOANH NHÂN 2854616003155479726

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item