Ngọc Sơn tự tay đánh đàn, dạy Hồ Văn Cường trước thềm liveshow tại Hà Nội

(DNTH) - Hơn 2 năm Hồ Văn Cường chưa biểu diễn tại Hà Nội nên với lần trở lại này, Quán quân Vietnam Idol Nhí 2016 không khỏi hồi hộp và mon...

(DNTH) - Hơn 2 năm Hồ Văn Cường chưa biểu diễn tại Hà Nội nên với lần trở lại này, Quán quân Vietnam Idol Nhí 2016 không khỏi hồi hộp và mong chờ.


Dù bận rộn với lịch trình cuối năm dày đặc nhưng sắp tới đây Ngọc Sơn cùng Hồ Văn Cường sẽ có một "buổi hẹn đặc biệt" với khán giả và người hâm mộ Hà Nội bằng đêm liveshow mang tên "Tình phụ tử".

Để chuẩn bị cho lần tái ngộ với khán giả sau 2 năm, Hồ Văn Cường một mình đến nhà thầy Ngọc Sơn để tập luyện bài hát mới mang tên "Thương người nông dân" do chính Ngọc Sơn sáng tác. Ngọc Sơn cũng đã tự tay đánh đàn cho học trò, hướng dẫn cách luyến láy, phát âm tròn vành rõ chữ giúp Hồ Văn Cường cảm nhận được ảnh làng quê bình dị, thân thương, đẹp đẽ, người nông dân hiền lành chất phát thật thà thông qua những ca từ, giai điệu thiết tha.

Ở Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn đã thực hiện một hành trình thay đổi ngoạn mục cho học trò, tạo ra một phiên bản Hồ Văn Cường hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ngọc Sơn dạy Hồ Văn Cường không chỉ từ những điều nhỏ nhặt nhất như cách hát, cách tương tác với khán giả trên sân khấu mà còn chỉ dạy về cả cách sống, đối xử chan hoà với mọi người…


Nói riêng về Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn nhận xét: "Hồ Văn Cường sở hữu chất giọng độc đáo, lúc nhỏ thì thánh thót, hiện tại thì trầm ấm, mang âm sắc đẹp, lạ, truyền cảm. Điều quan trọng của người nghệ sĩ chính là tố chất lạ đó. Bởi mỗi người ai cũng là một bông hoa khoe sắc, tỏa hương thơm trên con đường nghệ thuật nhưng những bông hoa lạ luôn mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả".

Ngọc Sơn tin rằng, khi gặp lại Hồ Văn Cường trong liveshow sắp tới, khán giả Thủ đô sẽ phải bất ngờ bởi những thay đổi ngoạn mục của "cậu bé dân ca" ngày nào. Anh bật mí, trong "Tình phụ tử", Hồ Văn Cường sẽ xuất hiện 4 lần trên sân khấu và mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cùng dàn nghệ sĩ đang tích cực luyện tập, chuẩn bị cho liveshow “Tình phụ tử” sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tối 3/12.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2398740238960450301

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item