S Quang Ngọc đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính trong “Thanh Trừng”

(DNTH) - Web-drama Thanh trừng do S-Quang Ngọc sản xuất với sự quy tụ của dàn cast hành động nổi tiếng đã tung trailer đầu tiên. 9 tháng sau...

(DNTH) - Web-drama Thanh trừng do S-Quang Ngọc sản xuất với sự quy tụ của dàn cast hành động nổi tiếng đã tung trailer đầu tiên.

9 tháng sau sự thành công của Ranh giới gia tộc, S-Quang Ngọc tiếp tục gửi tới khán giả một bộ web-drama hành động siêu chất nữa mang tên Thanh trừng.


Thanh trừng không chỉ đánh dấu sự trở lại của S-Quang Ngọc trong vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, mà còn chào đón bộ sậu vốn đã quen thuộc trong nhiều siêu phẩm hành động là Đỗ Minh Quân, Steven Nguyễn, Bùi Tấn Hảo, Zun Võ… Đặc biệt ở Thanh trừng có sự xuất hiện lần đầu của diễn viên nhí Ruby Chi. Cô bé nhỏ tuổi “mà có võ” thể hiện nét diễn xuất chân thực, sinh động bên cạnh những tên tuổi vốn đã gây ấn tượng với khán giả. Phim do đạo diễn nổi tiếng Đinh Công Hiếu thực hiện.


Thanh trừng xoay quanh những vụ án bí ẩn thuộc về thế giới ngầm, những câu chuyện đằng sau những mối quan hệ xã hội tưởng chừng như thân thiết. Hành động vẫn luôn là thế mạnh trong những sản phẩm của S-Quang Ngọc, Thanh trừng cũng không ngoại lệ. Những màn ẩu đả, rượt đuổi, những phân cảnh đấu tranh tâm lý xuyên suốt bộ phim sẽ khiến khán giả không thể nào rời mắt.


Với đoạn trailer dài chưa tới 2 phút vừa được hé lộ, khán giả có thể thấy độ đầu tư mạnh tay của S-Quang Ngọc từ bối cảnh cho tới trang phục, góc quay đều công phu, tỉ mỉ, hoành tráng không khác gì một bộ phim điện ảnh.


Đặc biệt, không chỉ có những cảnh cháy nổ, siêu xe mà ở Thanh trừng, khán giả còn được thấy S-Quang Ngọc cùng các diễn viên khác leo lên, phi như bay giữa những tòa nhà cao chọc trời mà không hề có đóng thế. Có thể nói, S-Quang Ngọc không chỉ đầu tư lớn mà còn xả thân hoàn toàn các cảnh hành động mà không cần đến bất kỳ sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế để mang lại những thước phim mãn nhãn cho khán giả.

Không phải tự nhiên mà phải tới 9 tháng sau Ranh giới gia tộc, S-Quang Ngọc mới cho ra mắt sản phẩm hành động tiếp theo của mình. Thanh trừng đã được S-Quang Ngọc cùng ekip chuẩn bị kỹ lưỡng trong một thời gian dài, từ kịch bản cho tới chọn lựa diễn viên, bối cảnh đều đạt tới độ chỉn chu, hoàn hảo để đem lại một bộ web-drama hành động chất lượng bậc nhất. S-Quang Ngọc chia sẻ, phần kịch bản do chính anh và biên kịch Aimi Nguyễn thực hiện trong nhiều tháng trời.


Web-drama Thanh trừng do S-Quang Ngọc sản xuất, Điền Quân Film phát hành và có nhà tài trợ chính MIDAS. Phim sẽ chính thức ra mắt vào 19h00 ngày 11/11 trên kênh Youtube Anh Em Phim.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5605817598442918826

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item