Bài hát hay nhất: Hương Giang, Dược sĩ Tiến rạn nứt tình cảm

(DNTH) - Hương Giang và Dược sĩ Tiến đã gây nhiều sóng gió tại "Bài hát hay nhất" khi lần đầu tham gia. Saabirose là nữ thí sinh ...

(DNTH) - Hương Giang và Dược sĩ Tiến đã gây nhiều sóng gió tại "Bài hát hay nhất" khi lần đầu tham gia.


Saabirose là nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình với ngoại hình xinh xắn, giọng hát đặc biệt và tư duy đậm chất GenZ.

Trong vòng này, Saabirose mang tới sáng tác mang tên "Hót hòn họt "– lấy cảm hứng từ những bình luận bodyshaming mà cô nàng từng gặp phải trên mạng xã hội.

Hương Giang khẳng định: “Ca khúc này sẽ được vang lên, các cô gái lên đồ lộng lẫy, nhún nhảy theo nhạc”. Khi nghe Saabirose thể hiện đầy đủ bài hát, Hương Giang đã quyết định đầu tư 300 triệu và gợi ý thêm phần rap do 1 rapper nước ngoài thể hiện.

MC Thanh Thanh Huyền cũng không thể bỏ qua. Nữ MC đã đầu tư thêm 200 triệu cùng Hương Giang. Thanh Thanh Huyền cũng hé lộ dự định sắp tới của cô là trở thành một nữ nghệ sĩ đa năng.

Như vậy, đây chính là deal kỷ lục của chương trình từ đầu mùa – 500 triệu và cũng giúp Saabirose lần đầu tiên có bài hát hay nhất tập.

Trót phải lòng ca khúc Dreamincetamol của Đỗ Hoài Nam ngay từ vòng giới thiệu vì có sự ăn ý, Dược sĩ Tiến đặt 30 triệu.

Đây là một deal ngẫu hứng nhưng lại vô cùng thú vị trong chương trình. Rất tiếc, Đỗ Hoài Nam không phải thí sinh đi tới vòng cuối. Tuy vậy, khi thể hiện xong bản đầy đủ, bài hát cũng lọt vào tầm ngắm của Hương Giang.

Nữ ca sĩ tưởng tượng rằng Dreamincetamol sẽ vang lên trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp do cô tổ chức – cô đề nghị 80 triệu.

Ở phần này, mặc dù là anh em thân thiết nhưng Dược sĩ Tiến quyết không nhường em gái. Anh thuyết phục Đỗ Hoài Nam đồng ý.

Dược sĩ Tiến khẳng định: “Anh là giám khảo cuộc thi mà Hương Giang vừa nhắc đến, nếu em đồng ý, em vừa có deal của anh, vừa được trình diễn đêm chung kết, anh sẽ có cách”. Sau cùng Đỗ Hoài Nam đồng ý với deal 100 triệu của Dược sĩ Tiến, còn Hương Giang thì không khỏi nuối tiếc vì người anh đã giành mất deal.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4721208648930937834

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item