“Bến đỗ liêu xiêu” quy tụ dàn diễn viên chất lượng

(DNTH) - Nghệ sĩ Việt Hương có thêm một vai ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Đó là nhân vật bà cả Dung trong bộ phim truyền hình “Bến đỗ liêu xiêu...

(DNTH) - Nghệ sĩ Việt Hương có thêm một vai ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Đó là nhân vật bà cả Dung trong bộ phim truyền hình “Bến đỗ liêu xiêu” của đạo diễn Hoàng Mập, hãng phim Hoàng Thần Tài sản xuất.

Bến đỗ liêu xiêu kể về gia đình ông hội đồng Bùi Hoàng (Huỳnh Anh Tuấn) có ba vợ: bà cả Dung (Việt Hương) bà hai Thương (Nguyệt Ánh) và bà ba Hường (Quỳnh Lam). Để chiếm được bà ba Hường, ông hội đồng Bùi Hoàng đã tốn khá nhiều công sức. Xưa kia, bà ba Hường là vợ sắp cưới của Hoàng Minh (Hoàng Ngọc Sơn) – em trai của ông hội đồng Bùi Hoàng. Bà cả Dung nói với ba Hường là Hoàng Minh sắp cưới tiểu thư nhà họ Nguyễn giàu có nên quá uất ức, bà tìm đến dòng sông tự vẫn, ông hội đồng Bùi Hoàng luôn túc trực trước nhà bà ba Hường và đã giả làm anh hùng cứu mỹ nhân. Bà ba Hường trong lúc xao lòng đã ân ái cùng ông hội đồng Hoàng.Tuy nhiên khi tỉnh lại bà ba Hường vẫn một mực cự tuyệt ông hội đồng Hoàng. Bà cả Dung đem lễ vật tới nhà bà ba Hường và bà ba Hường buộc ông hội đồng hứa là mình là người vợ cuối cùng của ông.


Tám năm sau, bà ba Hường biết được sự thật mình bị lừa nên đã tìm bà cả Dung và ông hội đồng Bùi Hoàng để hỏi cho ra sự việc. Bà cả Dung tìm cách chia rẽ tình cảm của ông hội đồng Bùi Hoàng và bà ba Hường. Bà cả Dung nói rằng bà ba Hường luôn hai lòng, vẫn còn tình cảm với Hoàng Minh. Ông hội đồng giả nét chữ của Hoàng Minh để thử lòng bà ba Hường. Bà ba Hường ra tới chỗ hẹn gặp Hoàng Minh thì ông hội đồng Bùi Hoàng và bà Cả Dung xuất hiện. Ông hội đồng Bùi Hoàng nổi cơn ghen đánh bà ba Hường.


Trong lúc buồn phiền, ông hội đồng Bùi Hoàng tới nhà người bạn Vương Đông (Hoàng Mập) thì gặp ca kỷ Phi Nga (Phương Khánh). Phi Nga đã có bạn tình là thầy đờn tên Tùng (Hoàng Lâm Phú). Thấy Phi Nga có chút nhan sắc nên ông Vương Đông có ý mai mối cho ông hội đồng Bùi Hoàng.Thầy đờn Tùng thì ham tiền vàng nên đã chấp nhận bán Phi Nga hầu ông hội đồng Bùi Hoàng. Biết thầy đờn đã nhận tiền của ông hội đồng Bùi Hoàng nên Phi Nga đã cạn tình mướn giang hồ đánh thầy đờn Tùng gãy tay trước khi về nhà ông hội đồng Bùi Hoàng làm bà tư.


Lúc này Hoàng Minh tìm về nhà theo lá thư của bà cả Dung kể về cuộc sống đầy nước mắt của bà ba Hường khi bà bị bà hai Thương mượn thầy pháp đánh bà ba Hường và sự ghẻ lạnh của ông hội đồng Bùi Hoàng. Hoàng Minh dành nửa gia tài của mình để đổi cho bà ba Hường được tự do. Vì tình nghĩa anh em nên ông hội đồng Bùi Hoàng trả tự do cho bà ba Hường. Bà ba Hường tìm gặp Hoàng Minh nhưng Hoàng Minh nói không thể cùng bà xây dựng hạnh phúc vì bà là vợ của anh trai mình. Nghe xong, Bà ba Hường muốn tự tử. Hoàng Minh muốn cứu bà ba Hường nên bị dao đâm chết. Bà ba Hường chôn người yêu xong lòng đầy thù hận. Bà quỳ trước mặt ông hội đồng Bùi Hoàng xin trở về nhà. Ông hội đồng Bùi Hoàng cho bà ba Hường quay trở về nhà vì ông còn thương bà. Bà ba Hường trở về nhà lần này quyết tâm trả thù bà cả Dung, bà Hai Thương và ông hội đồng Bùi Hoàng





Khi bà ba Hường không có ở nhà, Y Nhung (Khánh Trinh) người đày tớ của bà ba Hường đã giả dạng bà để ngủ cùng ông hội đồng Bùi Hoàng. Bà Ba Hường phát hiện ông hội đồng Bùi Hoàng đã bị cho uống thuốc tuyệt tử tuyệt tôn. Y Nhung biết Chép (Cao Minh Hải) – đày tớ trong nhà có tình ý với mình nên dụ dỗ Chép ngủ cùng mình. Bà cả Dung, bà hai Thương, bà ba Hường, bà tư Phi Nga đuổi Y Nhung ra đường khi biết Y Nhung ăn ngủ với ông hội đồng Bùi Hoàng. Y Nhung canh gặp ông hội đồng Bùi Hoàng ở Lò Gạch để méc việc mình bị đuổi ra khỏi nhà. Ông hội đồng Bùi Hoàng về nhờ bà ba Hường tìm cách nạp Y Nhung làm thiếp vì thân phận Y Nhung là đày tớ. Bà ba Hường tới gặp Y Nhung ở quán trọ và hứa giúp Y Nhung với điều kiện là Y Nhung phải trung thành với mình.Ông hội đồng Bùi Hoàng tới gặp Vương Đông và nhờ ông này nhận Y Nhung làm con nuôi. Bà bà Hường bất ngờ khi Y Nhung thông báo mình thai với ông hội đồng Bùi Hoàng…






Bộ phim Bến đỗ liêu xiêu có sự tham gia của Việt Hương- Nguyệt Ánh- Quỳnh Lam – Phương Khánh – Khánh Trinh – Huỳnh Anh Tuấn – Luân Nguyễn – Đông Dương- Hoàng Ngọc Sơn – Trương Hạ – Cao Minh Hải – Phương Ngân- Thiên Thư – Vân Thanh – Thiên Hương – Hoàng Mập- Lý Nguyên Vương- Hoàng Li Lê – Hoàng Lâm Phú – Hoàng Phong – LV Phan- Dương Nhân -Xuân Liêm – Yan Lưu – Hồ Minh Tài – Bé BA SIL…đang phát sóng lúc 21h15 hàng ngày trên kênh QPVN.

Minh  Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2527141404564064080

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item