Hoa hậu Emily Hồng Nhung quyến rũ, thần thái khi góp mặt tại sự kiện mới

(DNTH) - Tại lễ trao giải Star Awards 2022 vừa diễn ra tại TP HCM, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung diện váy xuyên thấu xếp...

(DNTH) - Tại lễ trao giải Star Awards 2022 vừa diễn ra tại TP HCM, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung diện váy xuyên thấu xếp tầng độc lạ giữa đông đảo khách quý trong và ngoài nước.

Là một trong những sự kiện đình đám được mong chờ nhất trong năm, lễ trao giải Star Awards 2022 có sự tham dự của đông đảo sao Việt cùng sao quốc tế như Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, chủ tịch những cuộc thi nhan sắc danh giá thế giới và các khách quý hoạt động trong nhiều lĩnh vực.


Vừa hoàn thành hàng loạt chuyến công tác quan trọng với nhiều trọng trách từ trong nước đến quốc tế như Đại sứ Sâm Lai Châu, Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế tại Malaysia, khách mời trang trọng tại sự kiện Vietnam International Fashion Week tại Hà Nội, Emily Hồng Nhung liền gấp rút trở về TP HCM tham dự sự kiện lễ trao giải Harper’s Baazar Star Awards 2022.


Chiếc váy xuyên thấu sắc cam rực rỡ xếp tầng do chính thương hiệu thời trang của cô thực hiện đã khiến cho nàng hậu nổi bật quyến rũ khi sánh bước bên cạnh hoàng loạt nghệ sỹ, nhà thiết kế, Lãnh sự Italy…


Cô cũng hội ngộ người em thân thiết Đăng Hoàng - Nhà thiết kế trẻ nhưng đang rất thành danh tại kinh đô thời trang Milan - Italy.


Vì lịch làm việc của cả hai chị em rất dày đặc thế nên khi gặp được nhau tại sự kiện, cả hai trò chuyện không ngớt chia sẻ về những dự án thời trang là chủ đề mà cả Emily và Đăng Hoàng đều rất yêu thích.

Emily Hồng Nhung nhận được nhiều lời khen từ quan khách nhất là những vị khách quốc tế bởi lối giao tiếp hiện đại, gần gũi và phong cách rất Tây bởi Emily có lợi thế thường xuyên đi du lịch và công tác nhiều nước trên thế giới với vai trò quảng bá du lịch.


Mặc dù vừa trở về sau hành trình rất dài qua nhiều nước nhưng Hoa hậu Emily cố gắng dành thời gian đến sự kiện này cũng là để chúc mừng người chị gái thân quý NTK Tuyết Lê vừa được vinh danh Nhà thiết kế của năm. Chị cũng ra mắt bộ sưu tập cực chất trong khuôn khổ lễ trao giải với sự thể hiện của nhiều gương mặt Hoa hậu trong nước và quốc tế bay đến Việt Nam để trình diễn riêng cho BST.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 111103828090470117

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item