Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022: Nhiều khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm

(DNTH) - Tối 6/12, Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu d...

(DNTH) - Tối 6/12, Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022, với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại” tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi chương trình khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022 , được Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh khởi động từ ngày 15/12 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân”.

Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022

Với sự tham gia của khoảng 155 doanh nghiệp với 350 gian hàng của các thương hiệu sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng, các sản phẩm tham gia đa dạng về ngành hàng, mẫu mã, kiểu dáng và được sàng lọc, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Trong khuôn khổ của hội chợ, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cũng xây dựng khu vực trưng bày, giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh” qua các năm; doanh nghiệp thuộc nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng TP Hồ Chí Minh.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn, Big Sale đến 50%


Bên cạnh các hoạt động trưng bày sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp, chương trình “Giờ vàng thương hiệu” cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm giá, tặng phẩm khi khách đến tham quan, mua sắm; Tổ chức khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền cùng nhiều hoạt động sôi diễn ra như chương trình ca múa nhạc đặc sắc với nhiều nghệ sĩ, danh hài được yêu thích hiện nay.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 sẽ là dịp để các doanh nghiệp kích thích sức mua, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả hợp lý. Quý khách không thể bỏ lỡ cơ hội đến tham quan, mua sắm và cùng trải nghiệm cơ hội mua sắm với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mại lên đến 100%.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 được thực hiện bởi Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM (đơn vị trực thuộc Sở Sở Công Thương) và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Thiên Việt.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 diễn ra từ ngày 06-11/12/2022 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11.

Khải Hoàng

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 3383309504179973261

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item