Hùng Thuận và Lương Thế Thành chơi sang mời dàn sao đi “vi vu” Phan Thiết thời điểm cuối năm

(DNTH) - Nhắc đến Hùng Thuận , khán giả nghĩ ngay đến nhân vật An ở phim truyền hình đình đám Đất phương Nam. Trải qua nhiều năm, anh vẫn k...

(DNTH) - Nhắc đến Hùng Thuận, khán giả nghĩ ngay đến nhân vật An ở phim truyền hình đình đám Đất phương Nam. Trải qua nhiều năm, anh vẫn khó lòng thoát khỏi cái bóng vai diễn này.

Những năm gần đây, Hùng Thuận đối diện với không ít những lời nhận xét hết thời, không tìm được nhân vật ấn tượng hơn An. Tuy nhiên, anh chọn cách không đáp trả mà làm thêm nhiều nghề khác nhau vì cuộc sống vẫn cần mưu sinh, trang trải. Mới đây, Hùng Thuận vừa tụ họp các đồng nghiệp trong chuyến đi du lịch, trong đó có các diễn viên của Cổng mặt trời nhanh chóng gây sự chú ý của khán giả.


Theo đó, Hùng Thuận và Lương Thế Thành tổ chức chuyến đi Phan Thiết với các nghệ sĩ. Có khá nhiều diễn viên cùng tụ họp như Tấn Beo, Cát Tường, Hiền Trang,… Mọi người tụ họp nghỉ dưỡng trước khi bước vào thời khắc bận rộn để tập luyện cho các show diễn cuối năm.

Mọi người đều có lịch trình riêng nên việc tụ họp như thế này cũng khá khó khăn. 2 nam diễn viên hào hứng với vai trò hướng dẫn viên du lịch cho các đồng nghiệp trong suốt chuyến đi.


2 nam diễn viên trở thành hướng du lịch đặc biệt cho đồng nghiệp.


Hiền Trang hào hứng trước chuyến đi du lịch cuối năm.


Thanh Bình từng gây chú ý với diện mạo xuống sắc sau ly hôn. Tuy nhiên, lần này khán giả thấy anh đang dần lấy lại phong độ sau thời gian căng thẳng. Trong khi đó, Hiền Trang cũng “đứt gánh giữa đường” nên cô dễ sắp xếp thời gian tụ họp với đồng nghiệp. Cát Tường và Tấn Beo hiếm hoi gặp gỡ các “đàn em” nên ai cũng hào hứng ở chuyến đi này.


Về phía Hùng Thuận, anh lên đời hẳn nhờ vào công việc nhà đất. Dù gặp nhiều lời chê bai nghệ sĩ hết thời nhưng anh không mấy bận tâm. Hùng Thuận đã trải qua nhiều nghề khác nhau để mưu sinh. Từ đóng những vai nhỏ lẻ, mở quán ăn. Đến nay từ ở nhà thuê anh đã có không gian sống riêng, tậu được ô tô để tiện di chuyển.

Dù vai “An” mang lại nhiều thành công cho nam diễn viên nhưng đi đôi là áp lực vì khó lòng vượt được cái bóng. Thậm chí, Hùng Thuận từng ghét ai gọi mình bằng tên nhân vật. Anh từng chia sẻ: “Khoảng thời gian đi hát, tôi rất ghét các bầu show, MC nhắc đến mình rồi kèm vai An trong Đất Phương Nam phía sau, nếu giới thiệu như vậy tôi phải lấy một giá khác. Nhiều khi thành công của vai An khiến mọi người quên cái tên của Hùng Thuận luôn, mà điều đó đi theo tôi cho đến bây giờ, có những người gặp tôi chỉ biết tôi đóng vai An mà không nhớ tên Hùng Thuận”.

Đến nay nam diễn viên vẫn hoạt động nghệ thuật và dành thời gian cho kinh doanh. Anh có một nhóc tì với vợ trước khi ly hôn. Đến nay, Hùng Thuận vẫn chọn cuộc sống độc thân và ít chia sẻ về vấn đề tình cảm cá nhân.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2770413495428724374

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item