Đồng Ánh Quỳnh khổ luyện suốt 1 năm để đóng Thanh Sói

(DNTH) - Để hóa thân vào nhân vật Bi trong Thanh Sói - Cúc dại trong đêm một cách tốt nhất, Đồng Ánh Quỳnh đã thay đổi, khổ luyện để ghi dấu...

(DNTH) - Để hóa thân vào nhân vật Bi trong Thanh Sói - Cúc dại trong đêm một cách tốt nhất, Đồng Ánh Quỳnh đã thay đổi, khổ luyện để ghi dấu ấn là "đả nữ" mới của màn ảnh Việt.

Đạo diễn - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân mới bất ngờ công bố dời lịch chiếu phim hành động Thanh Sói - Cúc dại trong đêm từ 30/12/2022 lên 23/12/2022 để phục vụ nhu cầu xem phim dịp lễ của khán giả. Xuất hiện trong các hình ảnh, nội dung mới được mới thiệu, nữ chính Đồng Ánh Quỳnh mang hình tượng “đả nữ" có nhiều cảnh hành động đẹp mắt.


Để được nhận vai Bi, nữ diễn viên sinh năm 1995 vượt qua hơn 300 ứng viên tham gia casting, trong đó có nhiều diễn viên trẻ như: Mlee, Lê Lộc, Phan Ngân, Lê Hạ Anh… Từng bị Nam Trung nhận định “có tất cả, trừ diễn xuất" trong một chương trình trước đây, Đồng Ánh Quỳnh không bỏ cuộc và dần dần bứt phá, giành lấy vai diễn quan trọng trong bộ phim của Ngô Thanh Vân.

Thanh Sói - Cúc dại trong đêm lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 90 của thế kỷ trước. Vì thế, Đồng Ánh Quỳnh phải học nói giọng miền Nam. Trong 4 tháng trước khi bấm máy, cô gái Hà Nội khổ luyện để đáp ứng được yêu cầu của vai diễn. Khác biệt về phát âm, cách dùng đến ý nghĩa của từ ngữ, làm cô gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu.

Từng có lúc muốn bỏ cuộc, cô tự nhủ: "Tôi thường nói với bản thân, mình đi được đến đây với bao mồ hôi nước mắt rồi, cố thêm một tí nữa thôi, mình sẽ có một đoạn đường dài".
  

Trong họp báo công bố dự án, Đồng Ánh Quỳnh thể hiện cả hai giọng nói miền Nam lẫn Bắc. Bên cạnh đó, á quân The Face 2017 cũng chăm chỉ rèn luyện võ thuật. Nữ diễn viên dành đến 8 - 10 tiếng mỗi ngày, sáu ngày một tuần trong suốt hơn một năm với đạo diễn võ thuật Nguyễn Anh Tuấn.


Đạo diễn – nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cho biết nhìn thấy sự nỗ lực không chỉ cho nhân vật mà còn là cách thể hiện đầy đam mê với nghệ thuật khi nói về Đồng Ánh Quỳnh. Cô nhận xét Đồng Ánh Quỳnh trên màn ảnh diễn xuất hết mình, thể hiện những pha h

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 718489446154345057

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item