H&M giới thiệu BST đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng

(DNTH) - Để chào đón Tết Nguyên Đán 2023, H&M khởi động chiến dịch giới thiệu BST đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng, phong cách đa dạng dành...

(DNTH) - Để chào đón Tết Nguyên Đán 2023, H&M khởi động chiến dịch giới thiệu BST đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng, phong cách đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

Chiến dịch với sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, diễn viên ca sĩ Song Luân cùng các gương mặt nổi bật trên mạng xã hội từ Việt Nam, Singapore và Malaysia như bé Hehe, Jestinna Kuan và Christinna Kuan…


Chiến dịch nhằm tôn vinh những phong cách thời trang khác nhau như một thông điệp muốn gửi đến khách hàng “Với H&M bạn sẽ luôn có thể đẹp theo cách riêng của mình”.


Không bó hẹp trong không gian cũng như phong cách truyền thống, chiến dịch mừng Tết Nguyên Đán 2023 của H&M đưa người xem đến với những khoảnh khắc diệu kỳ được khơi gợi từ chính tình yêu bản thân, âm nhạc và vui chơi.


Thể hiện tinh thần phiêu lưu, truyền cảm hứng cho tất cả khám phá và tôn vinh phong cách của chính bạn.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 9205663046685635247

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item