Đón xuân khỏe đẹp cùng The Look by AH với liệu trình giảm béo cấp tốc

(DNTH) - Không khí mùa xuân đang đến gần, The Look by AH là địa điểm tin cậy để quý khách hàng sử dụng liệu trình giảm béo cấp tốc nhằm t...

(DNTH) - Không khí mùa xuân đang đến gần, The Look by AH là địa điểm tin cậy để quý khách hàng sử dụng liệu trình giảm béo cấp tốc nhằm tự tin khoe dáng tươi đẹp vui xuân.


The Look by AH là một spa sang trọng, đẳng cấp với quy mô hiện đại vào hàng bậc nhất nằm ngay trung tâm quận 1, TPHCM. Được biết The Look by AH chuyên ngành thẩm mỹ và phát triển thế mạnh cam kết giảm béo cấp tốc không xâm lấn. Liệu trình thực hiện bằng máy móc như sau:

+ Không  xâm lấn: LIPO SHAPE dựa trên cơ chế Laser Hyperthermic, sử dụng tia laser với bước sóng 1060nm làm phân tách và hóa lỏng các mô mỡ tồn tại lâu trong cơ thể, làm mất vĩnh viễn.



+ Không  nghỉ  dưỡng: Chỉ với 25 phút cho một lần điều trị vô cùng nhẹ nhàng, khách hàng hoàn toàn thoải mái sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

+ Đào  thải  an  toàn: Vì sau khi được tác động công nghệ, cơ thể của khách hàng sẽ tự động loại bỏ các mô mỡ theo nguyên lý phân giải tự nhiên và sẽ đào thải thông qua hệ bài tiết. Có thể thấy rõ bằng mắt thường.

Máy LIPO SHAPE dùng laser bước sóng 1060nm với 4 tay cầm chức năng làm nóng cục bộ, 4s nóng – 4s lạnh, làm tăng nhiệt độ của các tế bào mỡ lên đến 42 - 47ºC, phá hủy ngay lập tực lượng mỡ thừa ngay sau 1 lần thực hiện mà không phải phẫu thuật xâm lấn.



Khi máy được khởi động, ánh sáng laser sẽ được truyền xuống da qua 4 tay cầm chức năng. Ánh sáng laser sẽ hấp thu cực kì tối thiểu vào lớp biểu bì da để xâm nhập năng lượng sâu và phá huỷ mỡ dưới da. Cơ chế đặc biệt này cho phép tia sáng laser đi trúng đích đến các tế bào mỡ nằm sâu dưới da, phá hủy màng bọc mô mỡ và hòa tan chúng trong dịch tế bào, loại bỏ triệt để mỡ thừa tầng sâu, cũng như mô mỡ cứng ra khỏi cơ thể.

Một lợi thế khác là khả năng của bước sóng này xâm nhập sâu vào lớp mỡ và tạo ra nhiệt khối. Đặc tính này cho phép mỡ đạt đến nhiệt độ trị liệu, vì vậy mang lại hiệu quả phá huỷ mỡ tối ưu.

+ Giúp  giảm béo  và chăm  sóc sức  khoẻ theo  tiêu chuẩn quốc tế.

+ Có  cam  kết bằng văn bản.

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm, The Look by AH đón chào quý khách bằng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn đặc biệt vào các dịp lễ, Tết.

The Look by AH là một điểm đến tin cậy không thể bỏ lỡ cho mùa lễ hội đang đến gần để có thể chăm chút dáng vóc nuột nà của chị em và dáng body của quý ông.

Địa chỉ  liên hệ

The Look by AH

388 Nguyễn Công Trứ , Quận 1, TPHCM

Hotline: 090 141 14 19


Khôi  Minh  

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 8206792974170247200

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item