Trung tâm Phát triển Kinh tế - Văn hoá - Nghệ thuật Quốc tế mở chương trình đạo tạo quốc tế

(DNTH) - Nhằm tạo điều kiện cho những ai đang hoạt động trong ngành làm đẹp nâng cao tay nghề cũng như được nhận bằng nghề quốc tế. Trung tâ...

(DNTH) - Nhằm tạo điều kiện cho những ai đang hoạt động trong ngành làm đẹp nâng cao tay nghề cũng như được nhận bằng nghề quốc tế. Trung tâm Phát triển Kinh tế - Văn hoá - Nghệ thuật Quốc tế (CIECA) đã ký kết với Học viện Đào tạo Đỉnh cao (OLA) của Singapore để hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nghề quốc tế cho đội ngũ ngành làm đẹp.


Được biết đến là Học viện hàng đầu trong việc đào tạo và uy tín trong việc cấp bằng nghề Quốc tế, OLA đã thu hút hàng trăm học viên đến từ nhiều quốc gia đăng ký theo học các nghề làm đẹp như: Tóc, make-up, nail, đầu bếp, massage, spa… Văn bằng do OLA cấp có giá trị trên 24 quốc gia không cần chuyển đổi. Đây là điểm mạnh mà thời gian qua OLA đã làm được cho học viên đến từ các nước trong khu vực.

Nắm bắt được nhu cầu nâng cao tay nghề và nhận văn bằng quốc tế của đội ngũ hoạt động trong ngành làm đẹp, các chủ thẩm mỹ viện, spa, và những người có nhu cầu đi định cư tại Mỹ, Pháp, Úc… CIECA sau thời gian tìm hiểu đã chọn OLA là đối tác chiến lược trong lĩnh vực đào tạo nghề quốc tế cho học viên tại Việt Nam.




Để tạo điều kiện thuận lợi và cắt giảm chi phí cho học viên khi tham gia khoá đào tạo này. CIECA đã đàm phán và đi đến thỏa thuận chia làm 02 giai đoạn đào tạo:

⁃ Giai đoạn 01: đào tạo cơ bản cho học viên bắt đầu học hoặc nâng cao cho học viên đã có tay nghề tại Việt Nam bằng giáo trình của OLA. Thời gian đào tạo tùy theo trình độ và tay nghề của học viên.

⁃ Giai đoạn 02: 5 ngày ôn tập và 02 ngày thi tay nghề tại Singapore

Để thực hiện được công tác đào tạo đúng tiêu chuẩn quốc tế, CIECA sẽ chính thức đưa Học viện Đào tạo Nghề Quốc tế CCA cùng chuỗi liên kết đi vào hoạt động vào tháng 03/2023.

Với việc lựa chọn đối tác giàu kinh nghiệm, chất lượng và uy tín, với việc đầu tư nghiêm túc và kết hợp với hạ tầng làm đẹp chuyên nghiệp tại Việt Nam. CIECA mong muốn sẽ là địa điểm tin cậy và uy tín để học viên “Chọn mặt gửi vàng” cũng như nâng cao chuyên môn, tay nghề và tạo dựng uy tín cho thương hiệu và cá nhân.

Ra mắt vào đầu tháng 10/2022, Trung tâm phát triển Kinh tế - Văn hóa - Nghệ thuật quốc tế CIECA là đơn vị thuộc Viện Nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam - ASEAN, trực thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu khoa học Đông Nam Á - Việt Nam. CIECA được thành lập và đi vào hoạt động với mong muốn là cầu nối kết nối giao thương cũng như các hoạt động quảng bá văn hóa Việt, các sự kiện biểu diễn nghệ thuật trong nước đến với cộng đồng quốc tế; Tổ chức các cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật, phục vụ cho công tác quảng bá văn hóa, biểu diễn nghệ thuật trong nước tại các quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh cầu nối văn hóa, trung tâm CIECA cũng là cầu nối giao thương kinh tế, phối hợp cùng Mạng lưới doanh nhân thời đại toàn cầu G-Men quy tụ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, xây dựng các chương trình kết nối xúc tiến thương mại, tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá hoạt động ở nước ngoài và doanh nghiệp nước ngoài muốn tiến vào thị trường trong nước, bồi dưỡng đội ngũ doanh nhân thế hệ mới.

P.V

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 9033326423601385591

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item