“Chinh Phục Thực Khách” TVshow mới từ Madison Media Group

(DNTH) - Sau thời gian ấp ủ, chương trình “Chinh Phục Thực Khách” được sản xuất bởi Madison Media Group chính thức ra mắt khán giả vào lúc 1...

(DNTH) - Sau thời gian ấp ủ, chương trình “Chinh Phục Thực Khách” được sản xuất bởi Madison Media Group chính thức ra mắt khán giả vào lúc 19h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Chương trình với sự kết hợp lần đầu bởi 3 nhân vât nổi tiếng có cùng niềm đam mê ẩm thực: diễn viên Ngọc Hoa, diễn viên Quốc Khánh và Youtuber chuyên về mảng ẩm thực Linh Lê – thằng Mập Food. Bên cạnh đó, mỗi tập phát sóng sẽ có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ khách mời. Tại đây, những nghệ sĩ khách mời sẽ trổ tài bếp núc của mình để chinh phục được 3 vị thực khách của chương trình. “Chinh Phục Thực Khách” có sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng: diễn viên Lý Hạo Mạnh Quỳnh, diễn viên Ngô Phương Anh, diễn viên Trần Phong, ca sĩ Fanny, ca sĩ Vũ Thịnh, …


Trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình “Chinh Phục Thực Khách”, diễn viên Ngọc Hoa tỏ rõ niềm vui sướng khi lần đầu tiên được vào vị trí ban giám khảo để chấm điểm và thưởng thức món ăn từ chính tay những nghệ sĩ nổi tiếng chuẩn bị. Không chần chờ thêm, Quốc Khánh cũng không ngần ngại tiết lộ nguyên nhân và “bóc phốt” Ngọc Hoa ngay trên sóng truyền hình. Quốc Khánh chia sẻ: “Ngoài là diễn viên, Ngọc Hoa còn là một đầu bếp có kinh nghiệm bán súp cua với ý tưởng cực kỳ độc đáo. Bình thường mọi người ăn súp cua sẽ có vị cua, còn ăn súp của Ngọc Hoa sẽ có vị cháo”. Ngọc Hoa cũng vui vẻ chia sẻ thêm :”Có nhiều người còn nói nó có vị rau cau cua”. Bên cạnh sự “độc lạ” Ngọc Hoa, chương trình còn có sự xuất hiện của Linh Lê – một trong những Youtuber nổi tiếng về mảng ẩm thực để chia sẻ thêm những kinh nghiệm khi thưởng thức và chấm điểm món ăn của khách mời mang đến. Tiếp đến, Quốc Khánh cũng giới thiệu một vị thực khách đặc biệt cuối cùng sẽ xuất hiện trong chương trình. Nam diễn viên cho biết vị thực khách này “ăn được, nấu được và đặc biệt được mệnh danh là nam thần trong giới đầu bếp”. Vừa nghe có nam thần xuất hiện, Ngọc Hoa đã không giấu được vẻ phấn khích. Trong sự trong chờ, nữ diễn viên Ngọc Hoa như “chết đứng” khi Quốc Khánh giới thiệu vị thực khách cuối cùng chính là anh.


Bên cạnh sự xuất hiện xuyên suốt của 3 vị thực khách, Fanny và Vũ Thịnh là 2 khách mời đầu tiên xuất hiện và đem đến chương trình những món ăn do chính tay mình nấu để chinh phục 3 vị thực khách. Vừa xuất hiện, Ngọc Hoa choáng ngợp với vẻ nam thần của Vũ Thịnh và liên tục “thả thinh”. Một lần nữa niềm vui lại không mỉm cười với nữ diên viên khi nhận được thông tin Fanny và Vũ Thịnh là một cặp đôi. Chủ đề trong tập đầu tiên của chương trình đưa ra là “Phô mai”, Fanny và Vũ Thịnh chính thức bước vào cuộc chiến bếp núc. Sau một khoảng thời gian “vật lộn” trong gian bếp của chương trình “Chinh Phục Thực Khách”, Fanny nắm bắt đúng sở thích của Quốc Khánh để làm ra món “Bò cuộn giả hải sản”. Không hề chịu thua đối thủ, Vũ Thịnh cũng xuất sắc hoàn thành món “Sandwich keo lì”. Với nỗ lực của bản thân, Vũ Thịnh đã chinh phục được sức ăn dộc lạ của bộ ba thực khách Ngọc Hoa – Quốc Khánh – Linh Lê. Ngay lập tức, Fanny cũng tiết lộ “Vũ Thịnh và Fanny từng thi đấu với nhau rất nhiều, đây là lần đầu tiên Vũ Thịnh chiến thắng”.

Chương trình “Chinh Phục Thực Khách” sẽ phát sóng tập 2 vào lúc 19h00 Chủ Nhật (19/02) trên kênh HTV7.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5529746998376875279

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item