Không hồi hộp, kịch tính, teaser trailer Biệt đội rất ổn khiến người xem cười hết cỡ vì duyên dáng và lầy lội!

(DNTH) - Tối 22/2, phim điện ảnh "Biệt đội rất ổn" tung teaser poster và trailer gây ấn tượng với độ hài hước và lầy lội của dàn n...

(DNTH) - Tối 22/2, phim điện ảnh "Biệt đội rất ổn" tung teaser poster và trailer gây ấn tượng với độ hài hước và lầy lội của dàn nhân vật.

Tưởng là một phi vụ “động trời” với phút giây kịch tính đến nghẹt thở, nhưng "Biệt đội rất ổn" gây bất ngờ khi hé lộ loạt khoảnh khắc “cười ra nước mắt” của các nhân vật. Từ đại gia miền Tây Tư Xoàn (Lê Khánh), Hào Phong (Hứa Vĩ Văn), Khuê (Hoàng Oanh), Tuấn (Quang Tuấn) đến "gia đình cục súc" (Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa) đều mang tới những màn tung hứng nhịp nhàng, duyên dáng và kích thích trí tò mò của người xem về “đám cưới ngàn tỷ”.

Mở màn teaser trailer, Tư Xoàn rạng rỡ ngồi bên người chồng trẻ trong một resort hạng sang do chính Xoàn sở hữu để livestream thông báo về đám cưới của mình. Toàn bộ khách mời sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập nữ trang độc và quý của Xoàn, với tổng giá trị tài sản lên đến “ngót nghét” ngàn tỷ đồng. Trái ngược với sự hạnh phúc của Xoàn - Tuấn, bộ đôi Phong - Khuê lại đầy lo lắng cho kế hoạch đã dày công ấp ủ cả năm trời - đánh tráo chiếc vòng cầu hôn tại đám cưới. Đúng lúc này, "gia đình cục súc" xuất hiện với tạo hình không thể lầy lội hơn: vợ chồng Cục - Súc giả làm đại gia “pha ke”, con gái cả Ngọc Quạu diện đồ “cô hầu gái” và con gái út Ngọc Quọ trong tạo hình “bé thỏ hồng”.


Quyết định hợp sức cùng "gia đình cục súc" để làm nên "Biệt đội rất ổn", nhưng phi vụ của Phong và Khuê liên tục vấp phải những tình huống dở khóc dở cười. Một bên là Xoàn - Tuấn tất bật chuẩn bị cho đám cưới “có một không hai”, một bên là Phong, Khuê và "gia đình cục súc" trong màn kết hợp đầy hoang mang. Teaser trailer còn hé lộ phân cảnh Xoàn, Phong, Khuê và "gia đình cục súc" hớt hải chạy trên đường, Lê Khánh trổ tài nói tiếng Khmer khiến khán giả bật cười thích thú. Cuối cùng, "Biệt đội rất ổn" tăng thêm độ hài hước bằng khoảnh khắc tình cảm của cặp “vợ già - chồng trẻ”, khi Tuấn nựng má nhưng Xoàn lại nhớ về… người chồng quá cố của mình.


Teaser trailer "Biệt đội rất ổn" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, bên cạnh màu sắc tươi sáng, nổi bật hay bối cảnh đám cưới sang trọng là bầu không khí sôi nổi, dễ chịu từ loạt tình huống gây cười. Những “miếng hài” được cài cắm và thể hiện một cách khéo léo, không chỉ qua lời thoại mà còn qua trang phục, phong cách, ngôn ngữ hình thể…

Mỗi nhân vật trong "Biệt đội rất ổn" đều có đất diễn riêng, câu chuyện riêng để thể hiện nét đáng yêu của mình: Tư Xoàn luôn “làm quá” mọi vấn đề, mọi biểu cảm; Hào Phong tinh tế nhưng cũng đầy thần thái của một ca sĩ nổi tiếng; hay 4 thành viên "gia đình cục súc" ồn ào mà vụng về, ngốc nghếch.

"Biệt đội rất ổn" dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/3/2023.

Minh Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 747654508466546502

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item