Loạt phim lãng mạn đổ bộ rạp chiếu dịp valentine này

(DNTH) - Mùa Valentine năm nay, những tác phẩm lãng mạn đến từ những nền điện ảnh lớn sẽ đồng loạt đổ bộ rạp chiếu, mang đến một dịp Lễ Tình...

(DNTH) - Mùa Valentine năm nay, những tác phẩm lãng mạn đến từ những nền điện ảnh lớn sẽ đồng loạt đổ bộ rạp chiếu, mang đến một dịp Lễ Tình nhân ngọt ngào.

Ditto (tựa Việt: Thanh âm tình đầu)” quy tụ dàn sao trẻ được yêu thích của điện ảnh xứ kim chi: Yeo Jin Goo, Cho Yi Hyun, Kim Hye Yoon.

“Ditto” kể về Kim Yong (Yeo Jin Goo thủ vai) - sinh viên khoa Cơ khí niên khóa 1995 và Kim Mu Nee (Cho Yi Hyun thủ vai), sinh viên khoa Văn học niên khóa 2021 tình cờ liên lạc được với nhau thông qua một máy điện đàm cũ HAM.

Dần dần, giữa cả hai nảy sinh một mối liên kết đặc biệt. Thế nhưng, khi những bí mật trong khoảng cách 20 năm cách biệt của họ được hé lộ, Yong và Mu Nee phải đối mặt với những cảm xúc rối ren, dằn vặt


Đạo diễn Seo Eun Young mang đến màn ảnh một câu chuyện tình dịu dàng, dằn vặt nhưng cũng rất đỗi xúc động về tình yêu đầu tiên. Cho dù sống ở những thời đại khác nhau, Kim Yong và Kim Mu Nee khi yêu đều có chút ngây ngô, vụng về, nhưng lại vô cùng chân thành. Phim ra rạp ngày 10.02.2023.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ được lựa chọn kết thúc mình mong muốn dựa vào thứ tự xem phim khi xem bộ đôi anime “To every you i’ve loved before (tựa Việt: Nhắn gửi tất cả các em, những người tôi đã yêu)” và “To me, the only one who loved you (tựa Việt: Nhắn gửi một tôi, người đã yêu em)”..


Bộ đôi anime độc đáo này được xây dựng trên ý tưởng chung về những thế giới song song. Nhân vật chính của cả hai anime là Koyomi. Tại thế giới của “To Every You I’ve Loved Before”, Koyomi là cậu trai học giỏi nhưng khép kín, cho đến khi cô bạn cùng lớp Kazune Takigawa tiếp cận cậu và tiết lộ một sự thật “động trời”: Kazune đến từ thế giới song song thứ 85. Và ở thế giới đó, Koyomi và Kazune đã nên duyên vợ chồng.

Trong khi đó, Koyomi của “To me, the only one who loved you” gặp gỡ Shiori Sato, con gái một người bạn đồng nghiệp của cha cậu. Mối tình thanh mai trúc mã đứng trước bão tố khi cha mẹ hai người quyết định kết hôn. Koyomi quyết định cùng Shiori chạy trốn đến một thế giới song song khác, nơi hai người không phải anh em kế.


Mặc dù có cốt truyện tưởng chừng độc lập, bộ đôi anime này lại có mối liên kết chặt chẽ, bổ sung cho nhau. Cả hai bộ phim sẽ đồng thời ra rạp vào ngày 10.02.2023.

“The Fabelmans (tựa Việt: The Fabelmans: Tuổi trẻ huy hoàng)” lấy cảm hứng từ câu chuyện về thời niên thiếu của Spielberg - người đạo diễn tài ba của nhiều bộ phim bom tấn Oscar.

Bộ phim kể lại một cách hài hước nhưng không kém xúc động về con đường sự nghiệp của ông. Từ mối tình đầu đến con đường học vấn bất ổn và mâu thuẫn gia đình, nhưng vượt qua tất cả, gia đình đã cho ông động lực, ông khám phá ra sức mạnh của phim ảnh có thể giúp mình thực hiện những điều không thể/ Phim khởi chiếu ngày 10.02.2023.


Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được một lần nữa thưởng thức thiên tình sử vĩ đại của đạo diễn James Cameron - Titanic khi phim được tái khởi chiếu với định dạng 3D. Một câu chuyện tình yêu ấn tượng khác Someday or One Day (tựa Việt: Muốn Gặp Anh) - phiên bản điện ảnh của loạt phim truyền hình ăn khách cùng tên cũng sẽ ra rạp vào dịp Valentine này, mang đến bàn tiệc điện ảnh đậm vị ngọt mà khán giả khó lòng bỏ qua.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 664197692229817535

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item