Montblanc Valentine 2023 – Món quà ý nghĩa dành tặng cho người yêu

(DNTH) - Sẽ thật tuyệt vời khi những ghi chú tình yêu, bản phác thảo hay những bài thơ được truyền thông điệp thông qua chữ viết tay. Đó chí...

(DNTH) - Sẽ thật tuyệt vời khi những ghi chú tình yêu, bản phác thảo hay những bài thơ được truyền thông điệp thông qua chữ viết tay. Đó chính là những lời chúc đặc biệt, tràn đầy ý nghĩa và ghi đậm dấu ấn không thể quên.


Trong chiến dịch Montblanc Valentine năm nay, thương hiệu sẽ đem đến cho người dùng những sản phẩm mang ý nghĩa đặc biệt để bạn có thể thể hiện những lời yêu thương dành cho người thân của mình thông qua nhưng lời chúc được viết bằng bút Montblanc hoặc những món quà nhỏ từ thương hiệu phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Chiếc túi Montblanc Meisterstuck Selection bằng da cá sấu chạm nổi. Với thiết kế đặc trưng lấy cảm hứng từ biểu tượng sang trọng vượt thời gian của BST Meisterstuck sẽ là người bạn đồng hành thanh lịch để phái đẹp có thể sử dụng trong mọi chuyến đi. Ngoài ra, khóa kéo hình ngòi bằng palladium và các chi tiết bằng da khác cũng được lấy cảm hứng từ ngòi bút của BST Meisterstuck.


Chiếc bút Meisterstuck Doue Geometry mang đến trải nghiệm nâng cao cho người dùng để ghi lại những suy nghĩ và ý tưởng của bạn trên những trang giấy. Với thiết kế tinh xảo tương phản với chất liệu nhựa resin – một loại nhựa cao cấp và quý hiếm đặc trưng của Meisterstuck cùng với nắp phủ bằng vàng theo phong cách geometric thời thượng.


Màu đỏ là màu của tình yêu và đam mê, và là màu của quyển sổ Montblanc #163 Medium với những đường kẻ đỏ tô điểm cho các trang. Đây chính là một sự lựa chọn khách bên cạnh trải nghiệm viết của Montblanc, đó là nơi để thể hiện những cảm xúc chân thành và sự sáng tạo


Những món quà chân thành khác dành các cô gái bao gồm đồng hồ Montblanc Bohème Day & Night và bút viết Montblanc Muses Marilyn Monroe Phiên bản đặc biệt có màu đỏ quyến rũ và được trang trí bằng ngọc trai.

Món quà không thể thiếu dành cho các chàng trai chính là Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date - chiếc đồng hồ lặn thể thao đầu tiên của thương hiệu (được chứng nhận ISO 6425). Chiếc đồng hồ mang đến tinh thần phiêu lưu và nổi bật với mặt số hoa văn sông băng màu xanh. Được tạo ra bằng kỹ thuật kỹ thuật truyền thống gần như bị lãng quên có tên gọi gratté boisé để đạt được hiệu ứng băng giá ngoạn mục này.Chiếc đồng hồ này được thiết kế vành bezel gốm 2 màu, mặt sau được chạm khắc và dây đeo bằng thép không gỉ và có thể tháo lắp


DAFC tự hào là nhà phân phối thương hiệu Montblanc tại Việt Nam
Trải nghiệm mua sắm cửa hàng Montblanc tại :
Unit 103-1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1
Số điện thoại : +84 (0) 941 647 608
Email : montblanc.taka@dafc.com.vn

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 1343045463059958072

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item