Không gian cảm xúc: Ngô Lan Hương tiết lộ về mối tình thuở cấp ba sâu sắc của mình

(DNTH) - Ngô Lan Hương lần đầu song ca cùng Dương Edward, tiết lộ về mối tình thuở học cấp ba và khẳng định phong cách bản thân chỉ hợp với ...

(DNTH) - Ngô Lan Hương lần đầu song ca cùng Dương Edward, tiết lộ về mối tình thuở học cấp ba và khẳng định phong cách bản thân chỉ hợp với phong cách mộc mạc, tinh nghịch mà có chút cổ điển.

Góp mặt trong tập 5 “Không gian cảm xúc” mùa 2, Ngô Lan Hương tự nhận mình không có nhiều trải nghiệm tình yêu nhưng khi yêu lại rất nghiêm túc và dành nhiều cảm xúc cho nó. Với chủ đề “Vòng tuần hoàn của tình yêu”, nữ ca sĩ cho rằng khi yêu thì ai cũng phải bắt đầu một vòng tuần hoàn bằng việc “cảm nắng” – “yêu”, và nếu ai may mắn yêu đúng người thì vòng tuần hoàn sẽ dừng lại ở giai đoạn “yêu”, cùng bước đi với nhau trên quãng đường tương lai. Trái lại, ai chưa may mắn thì sẽ tiếp tục với việc “chia tay”, rồi đau đớn vì tổn thương, và sẽ bắt đầu một vòng tuần hoàn tình yêu với một người mới.

“Chủ đề này gợi lại cho Hương rất nhiều cảm xúc, dù không có nhiều trải nghiệm tình yêu nhưng cảm giác say nắng một người thì Hương trải qua nhiều. Lần say nắng khiến Hương cồn cào nhất là say nắng mà khó được đáp lại, biết người ta ở mãi trước mặt nhưng vẫn không với tới được, sự cảm nắng như vậy khiến Hương vừa bực lại vừa thích thú rất nhiều”, Ngô Lan Hương bộc bạch.


Hòa giọng cùng Dương Edward trong bản mashup “Anh muốn đưa em về không” – “Đêm trăng tình yêu”, Ngô Lan Hương khiến Nguyễn Minh Cường cùng dàn sao thích thú bởi hình ảnh của một cô gái hồn nhiên, vui tươi khi mới biết yêu. Hát ca khúc do mình sáng tác, học trò Tóc Tiên còn bồi hồi nhớ về thuở cấp ba mới biết yêu, có chút non nớt nhưng lại yêu vô cùng mãnh liệt. Cô nói: “Mối tình cấp ba của Hương khá sâu sắc, nó kéo dài dai dẳng cho đến khi học hết đại học thì Hương mới hết cảm xúc và hoàn toàn chấm dứt mối tình đó”.

Tại chương trình, khán giả còn được nghe Ngô Lan Hương thể hiện bản Medley 3 ca khúc “Buồn một chút thôi em ơi” – “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và “Nhắm mắt thấy mùa hè” vô cùng đặc sắc. Bản phối này được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường lựa chọn rất kỳ công để phù hợp với màu sắc âm nhạc của Ngô Lan Hương. Chất giọng ngọt ngào, có chút trầm buồn nhưng tinh nghịch luôn tạo nên một dấu ấn riêng của nữ ca sĩ.


Nếu theo dõi Ngô Lan Hương từ những ngày cô nàng mới chập chững theo nghề, khác giả sẽ thấy cô nàng thường chọn cho mình phong cách giản dị, đáng yêu mà có chút “xưa xưa” trong cả cách ăn mặc và “gu” âm nhạc. Xuất hiện tại Không gian cảm xúc mùa 2, Ngô Lan Hương chọn cho mình một chiếc đầm ngắn với tone màu trắng có chút tinh nghịch, chấm phá với đôi guốc trắng mang hơi hướng cổ điển.

Trong khoảng thời gian làm nghề, nữ ca sĩ 9x cũng từng tạo được ấn tượng với khán giả khi nhiều lần thay đổi phong cách ăn mặc. Ngô Lan Hương tiết lộ bản thân từng muốn chuyển hướng sang hình ảnh một cô gái khó tính với những nét chấm phá như phong cách Y2k, nóng bỏng và có chút gợi cảm như trong MV “Xin đừng lòng vòng”. Tuy nhiên, càng về sau càng khiến cô nàng nhận ra rằng việc loay hoay đi tìm style mới đã dần khiến bản thân đi xa hơn với con người thật của mình. “Từ bây giờ và cả trong tương lai, Hương vẫn muốn khán giả nhìn thấy mình với hình ảnh thân quen ngày nào. Vẫn là một Ngô Lan Hương bình thường, đơn giản có một chút tươi sáng và đôi khi cổ điển, có thể là thi thoảng sẽ có một chút sự nóng bỏng để đổi mới”, Ngô Lan Hương khẳng định.

Tập 5 “Không gian cảm xúc” mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 Chủ nhật ngày 19/3 trên kênh HTV7.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4043919513524886959

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item