Thông điệp gia đình phảng phất trong làn gió chữa lành Tìm nhà cho “boss"

(DNTH) - Thông qua cuộc hành trình tìm chủ mới cho chú cún Runie, bộ phim Tìm nhà cho “boss” gửi đến khán giả những thông điệp quý về tình c...

(DNTH) - Thông qua cuộc hành trình tìm chủ mới cho chú cún Runie, bộ phim Tìm nhà cho “boss” gửi đến khán giả những thông điệp quý về tình cảm gia đình và cuộc sống.

Tìm Nhà Cho “Boss” xoay quanh Min Su (Yoo Yeon Seok thủ vai) - nhân viên văn phòng mẫu mực luôn khao khát có được gia đình hạnh phúc.

Anh đang nuôi một chú chó tên Runie nhưng vợ sắp cưới của Min Su lại bị dị ứng với chó. Để giúp Min Su thoát khỏi tình cảnh khó xử, người anh họ Jin Guk (Cha Tae Hyun thủ vai) đề nghị tổ chức một cuộc phỏng vấn quy mô nhỏ nhằm tìm ra một người chủ mới hoàn hảo cho Runie.

Tuy nhiên, mọi thứ không đi theo như những gì Min Su và Jin Guk mong đợi, sau đó hai người quyết định cùng Runie đi từ Seoul đến một nơi chăm sóc những chú chó bị bỏ rơi trên đảo Jeju.


Hành trình tìm chủ mới cho Runie cũng chính là cuộc hành trình đi tìm định nghĩa thực sự của hai chữ “gia đình”.

Min Su và Jin Guk có nhiều điểm khác biệt nhưng qua chuyến đi đến Jeju, cả hai đều trưởng thành hơn và nhận ra ý nghĩa thực sự của tình thân.

Đặc biệt là Min Su, cuối cùng, anh đã vỡ lẽ rằng gia đình thật sự sẽ luôn ở bên nhau dù cho chuyện gì có xảy ra.


Hành trình tuyển “sen” cười ra nước mắt.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng mang đến sức hút khó cưỡng đến từ những chú chó dễ thương.

Thành viên cốt cán của biệt đội “boss” chính là chú chó Runie. Các thành viên tiếp theo của biệt đội “boss” lần lượt là chú chó Labrador vui vẻ có màu lông đen tuyền, chú chó Pug luôn quấn quýt “con sen”, nàng Công Chúa và 4 bé cún con bị bỏ rơi.

Tìm Nhà Cho “Boss” khéo léo đan xen thực trạng đáng buồn của các trạm cứu hộ động vật và hoàn cảnh đau lòng của những chú chó bị bỏ rơi.


Sức hút khó cưỡng đến từ biệt đội “boss”.

Theo đuổi dòng phim “chữa lành”, Tìm Nhà Cho “Boss” kể lại chuyến hành trình tìm “con sen” mới cho Runie một cách chậm rãi, nhẹ nhàng pha lẫn chút hài hước.

Xuyên suốt bộ phim, khán giả phải cảm thán trước một anh chàng Min Su tốt bụng, ấm áp và có phần mít ướt. Tuy nhiên, anh trở nên khó tính đến không ngờ khi tìm chủ mới cho Runie.

Đối với Jin Guk, mục tiêu ban đầu của anh chỉ là giúp đỡ người em trai Min Su nhưng anh bỗng “quay xe” nhập hội “con sen” cùng Min Su lúc nào không hay.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4774520776766641392

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item