Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 1 -2023 tại TP.HCM

(DNTH) - Sáng ngày 12/4, Lễ Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild đã diễn ra tại TP. HCM với sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Xây dựng...

(DNTH) - Sáng ngày 12/4, Lễ Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild đã diễn ra tại TP. HCM với sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Bộ Xây dựng và các Bộ Ngành Trung ương, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố, Tổng lãnh sự các nước và đông đảo các Doanh nghiệp, khách tham quan.Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ nhất tại TP. Hồ Chí Minh của chuỗi Triển lãm 9 kỳ Triển lãm Vietbuild trong năm 2023 với chủ đề Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất được khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm từ ngày 12/4/2023 đến ngày 16/4/2023 do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Công Ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

Đây là sân chơi chung dành cho người tiêu dùng và khách tham quan đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình. Đồng thời Vietbuild cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình với các sản phẩm công nghệ mới, tiết kiệmnăng lượng, phát triển xanh, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn, hạnh phúc trong giađình, cuộc sống chung của cộng đồng. Đây là vai trò tích cực của Vietbuild đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu.

Triển lãm Vietbuild sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ từ ngày 12/4/2023 đến ngày 16/4/2023

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia gần 1000 gian hàng của 300 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của 9 quốc gia tham dự.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.



Đặc biệt, Triển lãm Vietbuild 2023 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng vàtrang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trườngvà nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.



Trong khuôn khổ triển lãm, Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, công nghệ mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần này được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của Ngành xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

Khải Hoàng

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 6611025247053864058

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item