Mỹ nhân Gen Z Đỗ Hoàng Kim gây ấn tượng trong họp báo Hoa hậu Đại dương VN

(DNTH) - Nhận lời tham dự họp báo "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023", Đỗ Hoàng Kim không chỉ gây chú ý về nhan sắc ấn tượng mà còn ...

(DNTH) - Nhận lời tham dự họp báo "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023", Đỗ Hoàng Kim không chỉ gây chú ý về nhan sắc ấn tượng mà còn cho thấy tinh thần quyết tâm trong hành trình tham gia "Miss Universe Canada 2023" sắp tới.

Là một trong những mỹ nhân trẻ nhất đến dự buổi họp báo Hoa hậu Đại dương 2023, cô gái Canada gốc Việt – Đỗ Hoàng Kim nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sở hữu dáng chuẩn và chiều cao ấn tượng 1m70, Đỗ Hoàng Kim khéo léo chọn cho mình chiếc đầm tôn dáng của đội ngũ nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha để khoe sắc tại sự kiện lần này.
  

Được biết, nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha đóng vai trò tư vấn hình ảnh, xây dựng phong cách cho cô nàng. Thậm chí, khi chinh chiến tại “đấu trường” Miss Universe Canada, Đỗ Hoàng Kim cũng sẽ diện đồ của cặp đôi nhà thiết kế này để đạt được phong cách thời trang ấn tượng nhất cũng như giúp cô thể hiện rõ khí chất Á Đông.


Sinh năm 2002 và là cô nàng Gen Z chính hiệu, thế nhưng Đỗ Hoàng Kim đã sớm bước vào giới “beauty queen” khi từng là người chiến thắng ngôi vị cao nhất cuộc thi "Miss Calgary" tổ chức ở Canada. Không muốn dừng lại ở thành tích đó, Đỗ Hoàng Kim tiếp tục đặt ra mục tiêu cao hơn khi quyết tâm chinh chiến ở cuộc thi "Miss Universe Canada 2023".

Cô chia sẻ: “Kim mong muốn tham dự cuộc thi sắc đẹp từ lâu vì thông qua đó, Kim có thể giúp đỡ mọi người xung quanh bằng nhiều dự án cộng đồng mà mình thực hiện. Kim nghĩ rằng, nếu có danh hiệu thì đó sẽ là nền tảng giúp Kim tạo được sức ảnh hưởng nhiều hơn, dễ lan toả những hoạt động tốt đẹp, kết nối xã hội”.

My Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8705467212461780392

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item