Tiệm nướng Ông Thương “no cái bụng – đã con mắt”

(DNTH) - Thưởng thức đồ nướng và ngắm trọn bộ hoàng hôn giữa khí lạnh Đà Lạt đã là một trong những điều đáng trải nghiệm nhất khi đến du lịc...

(DNTH) - Thưởng thức đồ nướng và ngắm trọn bộ hoàng hôn giữa khí lạnh Đà Lạt đã là một trong những điều đáng trải nghiệm nhất khi đến du lịch ở thành phố núi này. Nếu bạn chưa tìm được cho mình một địa điểm ăn ngon cũng như để check in phù hợp thì Tiệm nướng Ông Thương là một lựa chọn thú vị cho bạn khi đến xứ sở ngàn hoa.


Tọa lạc ngay đầu hẻm 174 Sào Nam, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, cạnh vòng xoay Trại Mát, vừa rẽ vào bạn sẽ thấy ngay một khoảng sân đủ rộng và thoải mái để đỗ xe máy và cả ô tô.

Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, các dãy bàn ghế cũng được xếp cách nhau vừa đủ để thực khách có thể an tâm dùng bữa trong không gian riêng tư; ngoài ra trước khoảng sân rộng còn có một dãy bàn dành cho những thực khách thích được ngồi ngoài trời.

Mách nhỏ, nếu ghé tiệm vào khoảng 5 giờ 30 phút chiều, bạn có thể ngắm trọn hoàng hôn của thành phố. Đợi thêm một chút, sẽ là lúc bạn vừa chiêm ngưỡng được khung cảnh thành phố lên đèn cùng với view nhà lồng rực vàng xinh đẹp. Vừa thưởng thức đồ ăn nóng hổi giữa trời Đà Lạt mát lạnh, vừa chill cùng view thành phố có một không hai, đảm bảo rằng vị khách khó tính nhất cũng sẽ xiêu lòng với những cảm xúc mà Tiệm mang lại.




Tiệm nướng Ông Thương có giá thành vừa phải. Gia đình chú Thương vừa là nhân viên và vừa đầu bếp chính của quán, cũng là những người tự tay trồng và chọn ra các nguyên liệu tươi ngon nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng món ăn.

Tiệm có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, từ các loại thịt nướng riêng biệt đến các combo cho cặp đôi hoặc cho gia đình với giá thành hợp lý, đặc biệt Tiệm có món “sườn nai nướng nguyên que” và “thịt nai hấp” đang là Best Seller của quán. Ngoài ra bạn có thể chọn “combo nướng đặc biệt” để thưởng thức được đa dạng loại thức ăn từ thịt đến hải sản. Bên cạnh đồ nướng, còn có những món ăn chế biến như cơm rang, mì xào … hoặc các loại lẩu để giúp bạn no bụng hơn.




Tiệm cũng nhận đặt bàn cho các dịp sinh nhật hay hội họp gia đình…

Với các tiêu chí: thơm ngon, sạch sẽ, gần gũi và thân thiện, chắc chắn Tiệm nướng Ông Thương sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm mới với đầy cảm xúc thân thương.

Mi Ty

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 2051974257909083372

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item