Sau MV mừng Phật đản, Hòa Hiệp và Bá Thắng cùng Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM trao quà cho bà con nghèo vùng ĐắkNông

(DNTH) - Vừa qua, nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Bá Thắng, NSUT Tô Châu, nghệ sĩ Thanh Sử, Phương Huệ, cặp đôi nghệ sĩ Chí Cường-Hồng Lan, Khanh ...

(DNTH) - Vừa qua, nghệ sĩ Hòa Hiệp và ca sĩ Bá Thắng, NSUT Tô Châu, nghệ sĩ Thanh Sử, Phương Huệ, cặp đôi nghệ sĩ Chí Cường-Hồng Lan, Khanh Nguyễn cùng Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM đã có chuyến đi trao quà thiện nguyện rất ý nghĩa cấp thiết cho bà con ở 4 xã tỉnh ĐắkNông.



Sau một thời gian đi khảo sát thực tế tại địa phương, Đoàn thiện nguyện của nghệ sĩ Hòa Hiệp –Bá Thắng và Hội phụ nữ từ thiện TPHCM đã có chuyến đi dài để trao quà cho bà con tại 4 xã tỉnh ĐắkNông. Chuyến đi nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, thiếu thốn mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực sống cho những mảnh đời khó khăn bà con và khuyến học cho trẻ em nghèo tại vùng cao này. Các nghệ sĩ cùng Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM đã trao tặng 30 bồn chức nước inox và 30 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đắk Hòa, huyện ĐắkSong, tỉnh ĐắkNông, tặng 30 bồn chức nước inox và 30 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn cùng 50 phần quà và 50 học bổng cho các bạn nhỏ học giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đắkmol,huyện ĐắkSong. Tiếp đến, nghệ sĩ Hòa Hiệp – Bá Thắng, Hội Phụ nữ từ thiện TPHCM cùng đoàn nghệ sĩ đã tới thăm và tặng 100 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quảng Khê, tỉnh ĐắkNông và tặng 100 phần quà cho bà con xã ĐắkSom huyện Glong tỉnh ĐắkNông.


Để có chuyến đi ý nghĩa này, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng đã có sự chuẩn bị lên kế hoạch từ lâu, nghệ sĩ Hòa Hiệp chia sẻ: “ Hiệp và Thắng cảm ơn tấm lòng vàng đã chung tay đồng hành chuyến đi từ thiện vùng cao này. Giữa tiết trời nắng nóng gay gắt này mà có những thùng chứa nước sạch để sinh hoạt thì đó là điều quan trọng cải thiện đời sống , sức khỏe của bà con nên Hiệp cùng mọi người rất vui khi được chung tay giúp đỡ bà con! Hiệp và đoàn thiện nguyện cũng cảm ơn các ban lãnh đạo xã , tỉnh đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để triển khai thực hiện chương trình đạt kết quả tốt đẹp nhất”


Nghệ sĩ Hòa Hiêp -Bá Thắng cùng chị Lâm Thu Thủy -Cháo trắng Hàng Xanh và chị Ngọc đại diện gia đình Linh Đan -Cát Tường : hai mạnh thường quân đồng hành với các chuyến đi thiện cùng Hòa Hiệp và Bá Thắng

Tổng giá trị của phần qua trong chuyến trao đi lần này là hơn 410 triệu đồng. Có thể nói những phần quà thiết thực ý nghĩa, cấp thiết là tấm lòng của nghệ sĩ Hòa Hiệp, Bá Thắng cùng các mạnh thường quân chung tay đóng góp để gửi đến bà con. Mong rằng bà con đón nhận và dần vượt qua khó khăn, thoát nghèo và vươn lên cuộc sống trong ấm áp, yêu thương.




Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6218976212796354673

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item