Bật mí món quà gói gọn niềm yêu thương dành tặng cha trong ngày đặc biệt

(DNTH) - Ngày của Cha - một dịp quan trọng để những đứa con thể hiện sự kính trọng và biết ơn đối với người Cha thân thương của mình. Song, ...

(DNTH) - Ngày của Cha - một dịp quan trọng để những đứa con thể hiện sự kính trọng và biết ơn đối với người Cha thân thương của mình. Song, việc tặng quà sẽ là cách tốt nhất giúp bạn xóa bỏ khoảng cách với đấng sinh thành, cũng như để bày tỏ tâm ý chân thành và tình yêu thương vô vàn của bạn dành cho Cha.


Hãy để AH Perfumes mang đến những gợi ý quà tặng thiết thực nhất dành cho những người Cha kính yêu. Với AH Perfumes, một hương thơm ấn tượng chắc chắn sẽ giúp bạn lưu lại những ký ức và tình cảm đẹp đẽ nhất của cả hai.

Versace Eros Parfums

Tổng thể thiết kế của Versace Eros Parfums gây ấn tượng bởi màu xanh lam – tông màu đậm mang vẻ nam tính mạnh mẽ và sang trọng, rất phù hợp để làm quà tặng cha trong dịp lễ đặc biệt sắp tới.

Hương thơm đến từ Versace Eros Parfums mang đến sự bùng nổ cho khứu giác khi cam quýt kết hợp cùng tiêu đen, bên cạnh cây màng tang và hoa Elemi. Một hương nước hoa phương Đông đặc trưng dành cho những quý ông đầy mạnh mẽ và cuốn hút.

Versace Eros Flame

Song hành cùng Eros Parfums trong bộ sưu tập Eros đình đám của nhà mốt Versace chính là Eros lame. Vẫn là những đường nét thiết kế tinh xảo ấy, nhưng lần này được khoác lên mình chiếc áo đỏ rực rỡ.



Versace Eros Flame mang đến mùi hương nồng nàn, phù hợp với những người đàn ông mạnh mẽ, tự tin, song vẫn mang trong mình một trái tim yêu thương vô cùng sâu sắc. Với thông điệp ý nghĩa, hương nước hoa này chắc chắn sẽ phù hợp với những người cha không ngần ngại thể hiện tình cảm với con cái.

Dsquared2 Green Wood

Một nguyên liệu không thể bỏ qua khi nhắc đến hương nước hoa cho phái mạnh chính là gỗ. Với đặc tính trầm ấm và lôi cuốn vốn có, nốt hương gỗ đã được nhà mốt Dsquared2 sử dụng trong hầu hết các dòng nước hoa của mình, trở thành một nét đặc trưng không thể nhầm lẫn khi nhắc đến thương hiệu này.

Dsquared2 Green Wood chính là điểm sáng nổi bật trong thế giới nước hoa hương gỗ đậm đà. Mùi hương này chắc chắn sẽ là món quà đầy tinh tế dành tặng những người cha rắn rỏi, điềm đạm nhưng vẫn luôn ấm áp và hết lòng vì bạn.

Atkinsons Oud Save The King

Một lựa chọn hương gỗ khác bạn có thể cân nhắc chính là Atkinson Oud Save The King. Hương thơm được tạo nên từ những thành phần quen thuộc như cam Bergamot, gỗ đàn hương và trầm hương, thế nhưng lại giúp hương nước hoa trở nên có sức hút vô cùng mãnh liệt.



Một dòng nước hoa được sáng tạo với nguồn cảm hứng đến từ hình ảnh của vị vua đích thực, chắc chắn đây sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng cho những người cha luôn mang trong mình vai trò trụ cột của gia đình.

Atelier Versace Tabac Imperial

Atelier Versace Tabac Imperial là sự kết hợp thăng hoa của thuốc lá, gỗ tinh chế, hoắc hương và tinh dầu cỏ cú, tạo nên mùi hương mang nguồn năng lượng vĩnh cửu, tựa như tình yêu đong đầy bạn muốn gửi gắm đến người cha thân yêu.

Mang thiết kế cực kỳ sang trọng khi sở hữu thiết kế xoắn sáng tạo, kết hợp cùng sắc vàng đồng bắt mắt, Atelier Versace Tabac Imperial tựa như một món bảo vật quý giá dành tặng người cha thân thương của bạn trong dịp đặc biệt sắp tới.

Missoni Pour Homme

Missoni Pour Homme tạo nên sự bất ngờ thú vị khi lá chanh xanh được kết hợp cùng Gừng, Bưởi Hồng, tinh dầu Oải Hương, hương trái cây tươi, phảng phất chút hương hoa nhài tạo cảm giác dễ chịu. Sự ấm áp và nam tính của người cha được miêu tả rõ nét với gỗ Đàn Hương xuất hiện một cách tinh tế ở tầng hương cuối.

Với mùi hương đặc sắc và không hề đại trà, Missoni Pour Homme chắc hẳn sẽ là một món quà cực kỳ đặc biệt, thay bạn bày tỏ những tình cảm yêu thương chân thành nhất với cha.

AH Perfumes là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Versace, Dsquared2, Missoni, Atelier Versace, Atkinsons với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Bình Tân, Parkson Saigon Tourist, Robins Crescent Mall, Vincom Đồng Khởi (cửa hàng Escentric Signature) – TP.HCM và Lotte, AEON Hà Đông, Long Biên - Hà Nội.


Mi Ty

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 4291485935733953279

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item