Nam Em ngày càng thăng hạng hậu "trùng tu" tại Ruco

(DNTH) - Mặc dù lịch trình công việc khá dày đặc nhưng Nam Em vẫn luôn duy trì các phương pháp phù hợp để giữ gìn nhan sắc, thậm chí ngày cà...

(DNTH) - Mặc dù lịch trình công việc khá dày đặc nhưng Nam Em vẫn luôn duy trì các phương pháp phù hợp để giữ gìn nhan sắc, thậm chí ngày càng thăng hạng.

Với nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, Nam Em ở hiện tại mặc dù vẫn duy trì sức hút nhưng không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc và người đẹp đã rất nỗ lực để giữ dáng song song chăm sóc da bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Mới đây, mỹ nhân gốc Tiền Giang đã lựa chọn gói làm đẹp tại Ruco International Clinic để trùng tu sắc vóc nhằm chuẩn bị cho những dự án kế tiếp. “Ngoại hình đã giúp Nam Em tạo thiện cảm với khán giả ban đầu và đạt được vị trí như bây giờ. Do đó, đầu tư cho nhan sắc đối với Nam Em là sự đầu tư rất có giá trị”.

Đối với Nam Em, đầu tư cho nhan sắc là khoảng đầu tư rất có giá trị.

Theo nhiều nguồn tin, bà chủ quyền lực của Viện thẩm mỹ RUCO và Nam Em vẫn luôn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Trong giai đoạn suy sụp nhất của người đẹp Tiền Giang, nữ CEO 8x là chỗ dựa tinh thần giúp kéo Nam Em ra khỏi trầm cảm và khiến người đẹp ngày càng yêu bản thân hơn, cùng lúc nhan sắc thăng hạng và sự nghiệp rộng mở thênh thang.

“Nam Em rất tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Ruco cũng như đội ngũ bác sĩ da liễu tại đây. Ngay cả chị Minh Hằng, chị Phạm Quỳnh Anh, cô Hồng Đào… cũng đầu tư gói làm đẹp ở RUCO thì không có lý do gì Nam Em phải đắn đo khi gửi gắm nhan sắc của mình”.

Mối quan hệ bạn bè giữa CEO Trâm Nguyễn và Nam Em bất ngờ được tiết lộ gần đây.

Với tình trạng làn da hiện tại của Nam Em, bác sĩ đã đưa ra phác đồ kết hợp giữa các phương pháp, công nghệ trẻ hóa tiên tiến nhất tại Ruco để khôi phục làn da mộc tươi trẻ, căng bóng, trắng sáng tự nhiên.

Liệu trình điều trị của Nam Em kéo dài trong khoảng 6 tháng, mỗi liệu trình cách nhau 3 tháng với sự kết hợp của các phác đồ, công nghệ trẻ hóa và công nghệ duy trì bao gồm phác đồ trẻ hóa chuyên sâu, tạo đường viền hàm Vline sắc nét Ultherapy X6; phác đồ trắng tăng tốc, tái tạo làn da căng mịn Ruco White Cocktail và phác đồ thải độc, kích hoạt chuỗi gen, trẻ hóa cấp tế bào Ruco Filogen.

Nam Em đã trải nghiệm rất nhiều công nghệ trẻ hóa da và thon gọn cơ thể tại Ruco International Clinic.

Sau khi hoàn thành tất cả các phác đồ tại Ruco, nhan sắc của nữ diễn viên hoàn toàn thăng hạng. So với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, gương mặt mộc hồng hào, láng mịn của cô trông không khác biệt nhiều. “Lúc trước da khô, rãnh có nếp nhăn nên Nam Em sợ cười bị lộ rồi người ta chê mình già. Đi diễn đánh phấn cũng không ăn, hay bị mốc nữa. Giờ thì nhiều người khen, là makeup đẹp hơn chắc là do da mộc mình đẹp hơn (cười)”, Nam Em chia sẻ.

Nhan sắc thăng hạng của Nam Em sau 3 phác đồ trẻ hóa da bằng công nghệ cao.

Bởi lão hóa là quá trình tất yếu khiến collagen và elastin - hai thành phần chủ chốt tạo “bộ khung” giúp da căng và đàn hồi hơn bị suy giảm mạnh. Cuộc chạy đua với thời gian để “lội dòng lão hóa” đều khiến chị em phụ nữ bận tâm và tìm cách cứu vãn “thanh xuân”.

Do đó, gói đầu tư vào phác đồ công nghệ cao tại Ruco là sự lựa chọn hoàn hảo để duy trì làn da tươi trẻ, căng mịn theo năm tháng. Ưu điểm lớn nhất của phác đồ là an toàn, ít xâm lấn, không biến chứng, được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu và có văn bản cam kết rõ ràng.

Ruco International Clinic

Địa chỉ: 11-11A Sương Nguyệt Ánh, P Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900 2195



Nguyên  Khanh  

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 1540113347079571576

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item