Quốc Huy với cú “quay xe” vào phút cuối

(DNTH) - Mới đây, Quốc Huy trở lại màn ảnh nhỏ khi góp mặt trong bộ phim truyền hình Người thầm lặng. Hình tượng nam tính, cương trực của Q...

(DNTH) - Mới đây, Quốc Huy trở lại màn ảnh nhỏ khi góp mặt trong bộ phim truyền hình Người thầm lặng. Hình tượng nam tính, cương trực của Quốc Huy trong vai đội trưởng Châu Vĩnh khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa tặc lưỡi khi chứng kiến cảnh nam cảnh sát “hắc hóa”.

Qua những tập đầu Người thầm lặng lên sóng, có thể thấy Quốc Huy đã thể hiện thành công nhân vật, lột tả được tính cách vừa nghiêm nghị nhưng không kém phần quan tâm đến đồng đội, người thân. Anh có một mối tình khắc cốt ghi tâm với Tú (do Tăng Huỳnh Như thủ vai). Tuy nhiên, càng về sau, anh càng thay đổi trở thành một con người hoàn toàn khác. Quốc Huy làm nổi bật lên khao khát trả thù và tìm lại công lý cho cái chết tức tưởi của Tú lúc làm nhiệm vụ cảnh sát chìm trong băng đảng của Mã Tài.


Chia sẻ về vai diễn có nhiều diễn biến tâm lý nội tâm phức tạp này, Quốc Huy cho biết, tất cả xuất phát từ chữ duyên. Thực chất ban đầu, anh vốn casting vào vai Huy Cường (do Huỳnh Trường Thịnh thủ vai). Tuy nhiên, sau đó vì nhiều lý do mà đạo diễn quyết định giao lại vai Châu Vĩnh cho anh.

“Tôi đã chuẩn bị toàn bộ trang phục, những điều cần thiết để casting cho nhân vật Huy Cường. Nhưng sau đó lại đậu vai Châu Vĩnh. Đạo diễn nói chọn tôi vào vai này vì không tìm được người khắc họa tâm lý phức tạp của nhân vật ấy như tôi”, Quốc Huy chia sẻ cơ duyên diễn vai Châu Vĩnh.


Được biết, Quốc Huy từng có kinh nghiệm đảm nhận nhiều loại nhân vật khác nhau trên màn ảnh. Đặc biệt, anh khá có duyên với những vai phản diện. Anh từng tiết lộ mỗi vai phản diện trong sự nghiệp diễn xuất của anh đều có những cảm nhận và ấn tượng riêng.


Càng về sau, Quốc Huy càng được cho nhiều cơ hội thử sức với dạng nhân vật có chiều sâu phức tạp về tâm lý. Tương tự như vai diễn Châu Vĩnh trong Người thầm lặng, từ một cảnh sát chính trực, hết lòng vì nhiệm vụ, Châu Vĩnh dần bị khống chế rồi trở thành một cảnh sát biến chất. Phân đoạn anh ra tay với chính đồng đội của mình khiến khán giả bất ngờ. Nhiều người xem suy đoán trong quá trình đó, hẳn là Châu Vĩnh đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều.


Được biết, trong phim Người thầm lặng, Quốc Huy thủ vai Châu Vĩnh – một nam cảnh sát có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và là đội trưởng đội phòng chống tội phạm ma tuý. Tuy nhiên, sau này, nhân vật của anh có nhiều biến đổi khiến khán giả bất ngờ. Ngoài Quốc Huy, trong phim Người thầm lặng còn có sự tham gia của dàn diễn viên như Huỳnh Trường Thịnh, Hạ Anh, Thu Bi, Trung Dũng, Tăng Huỳnh Như…

Bộ phim được phát sóng trên đài THVL1 vào lúc 21h00 thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2596177240774618737

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item