Trung Thu của Quán Quân Liêu Kỳ và ca sĩ Thúy Phượng

(DNTH) - Một năm thật đáng nhớ của chàng quán quân ca sĩ Liêu Kỳ… Chính thức chia tay với đoàn ca nhạc Tình Ca Bắc Sơn về cộng tác cho Đoàn ...

(DNTH) - Một năm thật đáng nhớ của chàng quán quân ca sĩ Liêu Kỳ… Chính thức chia tay với đoàn ca nhạc Tình Ca Bắc Sơn về cộng tác cho Đoàn Cải Lương phật giáo Thanh Nga, Liêu Kỳ đã có một mùa Vu Lan đầy ý nghĩa khi đi diễn rất nhiều cảnh chùa trong cả nước. Và trong tháng 8 âm lịch này, chàng ca sĩ lại biến thành chú cuội trong các buổi diễn cho các cháu thiếu nhi ở vùng sâu vùng xa và những nhà tình thương, mang lại tiếng cười đầy ắp cho các cháu thiếu nhi.


Chú cuội Liêu Kỳ đã hết mình trong các đêm diễn và đêm nay khi các trẻ em thành phố rộn ràng đêm Trung thu, chú cuội lại mang đêm Trung thu ấm áp cho các cháu ở miền đất đầy gió lạnh Lâm Đồng.




Còn Thúy Phượng là cô gái Bến Tre lên thành phố thi vào ngành du lịch. Tuy công việc chuyên môn là làm ngành Du Lịch nhưng cô lại đam mê ca hát từ nhỏ. Thế nhưng, vì lớn lên ở một vùng quê nên không được gia đình ủng hộ để theo đuổi. Sau khi đi làm và ổn định cuộc sống hơn, Thuý Phượng vẫn thấy ca hát là đam mê lớn nhất của mình nên cô ắt đầu tìm hiểu về nhạc và xin đi hát ở các quán cafe, phòng trà. Thuý Phượng là giọng ca đầy hứa hẹn cho làng nhạc Việt với sở trường là bolero, dân ca. Bắt đầu đi hát từ năm 2019, Thuý Phượng từng hát ở phòng trà Đồng Dao và một số tụ điểm ca hát trong TP.HCM, tham gia vài gameshow truyền hình như Chinh Phục Thần Tượng, Song Ca Giấu Mặt. Cô đã cho ra đời vài sản phẩm video ca nhạc như Lối Về Xóm Nhỏ, Nỗi Buồn Hoa Phượng, Lời Đắng Cho Cuộc Tình.


Cùng chia sẻ hạnh phúc với chàng quán quân Tình ca Bắc Sơn trong bộ ảnh Trung thu kết hợp cùng ca sĩ Thúy Phượng. Sắp tới Liêu Kỳ và Thúy Phượng sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc trữ tình, tình ca quê hương. Hy vọng đây là cặp song ca chinh phục được sự yêu mến của những khán thính giả yêu âm nhạc cả nước.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4445004167197924997

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item