Tuyệt chiêu “độ” sắc vóc thần tốc của Minh Hằng khi trở thành mẹ bỉm

(DNTH) - Sau sinh nở vẫn được khen visual mặn mà, Minh Hằng đã có những chia sẻ về bí quyết giúp lấy lại sắc vóc nhanh hơn. Bên cạnh đó, nữ ...

(DNTH) - Sau sinh nở vẫn được khen visual mặn mà, Minh Hằng đã có những chia sẻ về bí quyết giúp lấy lại sắc vóc nhanh hơn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tâm sự bản thân duy trì cho con bú bằng sữa mẹ, không dùng sữa công thức và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.


Với người thường, việc giảm cân hay skincare thành công đã khó, với mẹ bỉm thì điều này còn khó hơn. Đây cũng là những gì mà Minh Hằng chia sẻ mới đây. Mỹ nhân nổi tiếng thú nhận: “Trước khi sinh con, tôi nghĩ rằng chuyện lấy lại vóc dáng ban đầu là cực kỳ dễ, nhưng sau khi có con rồi thì mọi thứ đều nghĩ đến con nên không thể ăn uống quá kiêng khem được. Bên cạnh đó, hầu hết thời gian tôi cũng dành để lo cho con nên ít thời gian tập thể dục, làm đẹp. Đúng là mọi thứ không như mình dự tính lúc đầu!” (cười).

Dù vậy, Minh Hằng vẫn được ngợi khen khi vẫn giữ vững phong độ nhan sắc. Cô cho biết vì là người của công chúng và tính chất công việc nên bản thân cô luôn ý thức việc cần phải chăm chút nhiều hơn, đặc biệt là sau khi sinh cơ thể và làn da cũng thay đổi không ít. Trong quá trình tập làm mẹ bỉm đó, Minh Hằng nhận được nhiều sự giúp đỡ của gia đình từ việc chăm sóc mẹ và bé, đến thực hiện một số kiêng cử cổ truyền để chất lượng sữa được tốt hơn. Cô cũng chú trọng việc luôn giữ cơ thể sạch sẽ, duy trì cho con bú bằng sữa mẹ mỗi ngày vì đây là việc làm vô cùng hạnh phúc: “Hồi xưa tôi sợ vắt sữa nhưng giờ lại thành điều yêu thích cực kì vì Hằng tin rằng mỗi lần vắt sữa cho con, Hằng đều thấy hạnh phúc thì năng lượng tích cực đó sẽ được đưa vào sữa mà bé bú thì em bé cũng thấy hạnh phúc theo".



Không chỉ được người thân yêu thương, Minh Hằng còn được nhiều chị em trong nghề chia sẻ kinh nghiệm nuôi con, giữ gìn nhan sắc. Gần đây nhất, người chị thân thiết của Minh Hằng là Trâm Nguyễn cũng đã cho cô nhiều lời khuyên hữu ích, đặc biệt là việc làm thế nào để duy trì vẻ xinh đẹp, trẻ trung. Theo Minh Hằng, ngoài các bước skincare cơ bản tại nhà, cô vẫn nghe sự tư vấn của Trâm Nguyễn là kết hợp với các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu ở Viện trẻ hoá để có kết quả tối ưu nhất. Cô nói thêm là phụ nữ ai cũng sợ già, nhưng có những phương pháp làm đẹp như thu nhỏ lỗ chân lông, nâng cơ trẻ hóa, tạo đường viền hàm, xóa rãnh cười bằng công nghệ cao thì sẽ càng tự tin và yêu bản thân mình.

Nữ diễn viên – ca sĩ vui vẻ nói cô sẵn sàng “giao phó” nhan sắc của mình cho Trâm Nguyễn, đến mức hễ được tư vấn phương pháp nào là làm ngay. Bởi cả 2 đã có thời gian chơi chung khá lâu nên Trâm Nguyễn dễ dàng hiểu được mong muốn của cô hơn ai hết. Nữ CEO quyền lực về sắc đẹp khiến mỹ nhân V-biz yên tâm nhờ mỗi phác đồ điều trị đưa ra đều chi tiết, rõ ràng, song song đó là công nghệ hiện đại an toàn, giúp công cuộc gìn giữ nhan sắc trở nên dễ dàng hơn.



Được biết, bí kíp dưỡng da trẻ hóa bằng các liệu trình thẩm mỹ chuyên sâu đã được Minh Hằng duy trì nhiều năm qua. Nhờ đó, mỹ nhân vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, rạng rỡ theo thời gian, thậm chí không ít người còn nhận xét visual Minh Hằng ngày càng lên hương, không nhìn ra dấu hiệu lão hóa. Vừa qua, khi đổi avatar trên trang cá nhân, cô đã nhận được “cơn mưa lời khen" vì nhan sắc không tuổi. Cách làm đẹp của Minh Hằng tuy phần đắt đỏ, tốn kém, nhưng để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, chị em ở độ tuổi U30 trở lên có thể tham khảo những liệu trình giống nữ diễn viên và kỳ vọng về nhan sắc “hack tuổi” bất ngờ. Đây cũng là một trong những cách giữ gìn làn da, ngăn cơ mặt chảy xệ hữu hiệu mà Minh Hằng và nhiều sao nữ showbiz khác cũng tìm đến.

Từ kinh nghiệm làm đẹp của Minh Hằng, chị em có thể tin tưởng lựa chọn Ruco International Clinic – Viện trẻ hoá chuẩn 6 sao do CEO Trâm Nguyễn điều hành. CEO Trâm Nguyễn vừa là người chị được nhiều sao nữ yêu mến khi luôn đưa ra giải pháp làm đẹp phù hợp, vừa là một “boss” sẵn sàng chi mạnh tay đem về những phương pháp thẩm mỹ hàng đầu thế giới cho viện thẩm mỹ của mình. Vì vậy, nữ CEO không chỉ chiếm được lòng tin của bạn bè trong showbiz mà còn đông đảo chị em, doanh nhân thành đạt.

MT

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 1229079719680123899

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item