Hơn 500 kg cam sành của bà con miền Tây được một doanh nghiệp Việt “giải cứu”

(DNTH) - Việc các doanh nghiệp Việt thường xuyên có các chương trình chung tay hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ người nông dân Việt Nam đã không còn...

(DNTH) - Việc các doanh nghiệp Việt thường xuyên có các chương trình chung tay hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ người nông dân Việt Nam đã không còn là điều gì quá xa lạ. Nhưng để hành động nhanh, quyết liệt và kịp thời là chuyện không hề dễ dàng, nhất là trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay. Thế nhưng, MacLin - một chuỗi Trung tâm Triệt lông tại TP.HCM - đã có một hành động cực kỳ ý nghĩa trong thời gian vừa qua: “giải cứu” 500kg cam giúp bà con nông dân Vĩnh Long, và dùng số trái cây này để dành tặng khách hàng của mình, như một cách lan truyền những điều tử tế và các hành động đẹp đến cho cộng đồng, góp sức giúp nền nông nghiệp nước nhà thêm phát triển.


Kế hoạch “giải cứu” này được quyết định khá nhanh chóng. Cách đó vài ngày, trước tình hình “kêu cứu” của bà con tỉnh Vĩnh Long và miền Tây vì cam rớt giá, đại diện của MacLin đã có dịp về thăm miền Tây để khảo sát tình hình cũng như hỏi thăm những người nông dân có vườn cam ở đây. Sau chuyến đi trở về, ban giám đốc MacLin quyết định thực hiện chương trình “giải cứu” cam miền Tây với mong muốn vừa giúp bà con có thể bớt phần nào việc bán hàng vừa có món quà ý nghĩa, ngọt ngào, thực tế để tặng khách hàng khi đến làm đẹp tại doanh nghiệp của mình.

Sau khi lên kế hoạch, MacLin đã liên hệ bà con tại Vĩnh Long để mua hơn 500kg cam và tiến hành vận chuyển. Hành trình giải cứu cam của MacLin cũng gặp nhiều trục trặc khó khăn khi khâu vận chuyển có vấn đề và phải hoãn lại một ngày để tìm phương tiện vận chuyển phù hợp vào TP.HCM. Khi cam được vận chuyển số lượng lớn đến TP.HCM, toàn bộ đội ngũ nhân viên MacLin đã chung tay đẩy nhanh tiến độ làm sạch, chọn lọc, phân loại và đóng gói trong ngày để kịp mang những trái cam tươi đến tay khách hàng.

Hơn 500 phần quà là những trái cam được đóng gói sạch đẹp đã được vận chuyển đến 3 chi nhánh của MacLin tại Lê Văn Sỹ, Gò Vấp và Nguyễn Tiểu La để đến tay các khách hàng. Từ ngày 15/12, những khách hàng sử dụng dịch vụ của MacLin khi ra về đều được nhận một phần quà nhỏ là những trái cam sành mọng nước của người dân miền Tây. Nhiều khách hàng đã không khỏi hào hứng khi được nhận quà, thậm chí có khách hàng còn mong muốn cùng MacLin hỗ trợ chi phí cho chiến dịch. Tuy nhiên, MacLin từ chối vì đây là những món quà tri ân cho khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn spa. Hơn hết, những món quà này cũng là tấm lòng mà trung tâm dành cho bà con nông dân khó khăn nên sẽ không nhận bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phía khách hàng.



Chia sẻ về chương trình giải cứu cam lần này, đại diện MacLin cho biết: “Cùng là người Việt với nhau, một doanh nghiệp như MacLin dù không hoạt động cùng ngành với bà con nông dân, nhưng cũng đủ hiểu để có thể thông cảm với sự khó khăn trong giai đoạn này. Đó là lý do vì sao MacLin muốn hỗ trợ “giải cứu” cam miền Tây. 500kg không phải là một con số quá lớn, nhưng hy vọng đủ để thắp sáng thêm một tia hy vọng cho những người nông dân Việt làm ăn chân chính”.

Được biết đến như một địa chỉ triệt lông uy tín với các máy móc, công nghệ tân tiến cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, MacLin là trung tâm đầu tiên và duy nhất tại TP.HCM phục vụ chuyên biệt dịch vụ triệt lông công nôn là địa chỉ triệt lông được nhiều người tin tưởng. Trung tâm triệt lông MacLin là trung tâm công nghệ cao. Ngoài dịch vụ triệt lông, MacLin không cung cấp thêm bất kỳ dịch vụ nào khác để tập trung tối ưu cho khách hàng có nhu cầu. Chính nhờ ưu thế chuyên biệt, MacLin có thể đảm bảo với các khách hàng về hiệu quả và chất lượng không nơi nào có được khi lựa chọn MacLin làm nơi gửi gắm niềm tin.

3 chi nhánh của Trung tâm triệt lông MacLin:

- CN1: 160 Nguyễn Tiểu La P.5 Q.10

- CN2: 315/20F Lê Văn Sỹ P.13, Q.3

- CN3: 214/48 Nguyễn Oanh, F17, GV

MT

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 4009028695743623547

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item