Hùng Thuận mở rộng sự nghiệp đầu tư, trở thành Shark quyền lực của thương hiệu giày Việt

(DNTH) - Bắt kịp xu thế để “thay đổi hay là chết", nam diễn viên tiếp tục mở rộng tiếp lĩnh vực kinh doanh khi trở thành shark, đầu tư ...

(DNTH) - Bắt kịp xu thế để “thay đổi hay là chết", nam diễn viên tiếp tục mở rộng tiếp lĩnh vực kinh doanh khi trở thành shark, đầu tư mạnh tay cho một thương hiệu giày.

Vào ngày 27/12/2023, Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Bamboo Live do Diễn viên Hùng Thuận làm Giám đốc Điều hành đã đã tổ chức lễ công bố cổ đông chiến lược tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Công ty khi quyết định đầu tư vào thương hiệu giày thể thao Belsport.

Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của công ty Belsports - thương hiệu giày và thời trang thể thao. Với sự tham gia của cổ đông chiến lược Bamboo Live, Belsports sẽ có thêm nguồn lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ của mình.


Nói về công ty truyền thông của mình, Hùng Thuận cho biết Bamboo Live là sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê công việc livestream, có thể đầu tư cho nhiều thương hiệu tiềm năng về định hướng kinh doanh. Bên cạnh đó, Bamboo Live còn cung cấp nhiều dịch vụ cho cá nhân và doanh nghiệp.

Bamboo Live JSC hiện nay đang kết hợp với OneSol Media để thực hiện các sản phẩm và dịch vụ truyền thông đa kênh tích hợp. Từ việc hợp tác kinh doanh các sản phẩm trên nền tảng Online cho đến quản lý kết nối các Nhà sáng tạo và Cửa hàng trực tuyến, Bamboo Live JSC đã nhanh chóng trở thành một trong những MCN tiêu biểu của nền tảng Tiktok tại Việt Nam.


Tại buổi ký kết diễn ra tại TP.HCM, CEO Hùng Thuận vui mừng khi có sự tham dự của những người bạn, anh em đồng nghiệp như diễn viên Lương Thế Thành, Thanh Bình, đạo diễn Chánh Trực, ca - nhạc sĩ Khánh Đơn, nhạc sĩ Thái Khang… Những nghệ sĩ cũng là những người đồng hành nhiều năm cho chặng đường thay đổi và thành công của Hùng Thuận đã hết sức vui mừng cho bước phát triển đột phá mới trong sự nghiệp kinh doanh của Hùng Thuận.


Nam diễn viên Đất phương Nam rất kỳ vọng cho bước tiến mới trong sự nghiệp của mình, anh cho biết: “Trở thành cổ đông chiến lược cho một công ty sản xuất sản phẩm ở ngành hàng hoàn toàn khác với kinh nghiệm của tôi thực ra là một bước đi khá mạo hiểm. Tuy nhiên như tôi đã nói, tôi tin rằng bản thân mình có thể hội nhập, tiếp cận và nắm bắt về những sự đổi mới trong hành vi tiêu dùng của khách hàng để đẩy mạnh phát triển về lĩnh vực mới lạ bằng kinh nghiệm trong kinh doanh trước đây và công ty truyền thông mà tôi đang thực hiện”.

Ngoài ra, tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều đại diện các nhãn hàng trong và ngoài nước như Electrolux, Asanzo, Farm Nhà Việt, Masstel, Samono, Asean Holding, Park Hill… là nhưng nhãn hàng và doanh nghiệp đang hợp tác với Bamboo Live trong lĩnh vực kinh doanh phân phối sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử.
 
Tại sự kiện, Hùng Thuận đã đại diện cho công ty truyền thông của mình đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới so với trước đây với mong muốn có thể mang những sản phẩm chất lượng đến tay khán giả, người tiêu dùng. Là một diễn viên rẽ hướng sang kinh doanh nhưng Hùng Thuận luôn khiến khán giả phải ngạc nhiên với tư duy và tầm nhìn trong lĩnh vực này.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Ở thời đại mà người tiêu dùng đã dần thay đổi thói quen tiêu dùng và mua hàng bằng cảm xúc nên tôi cũng như các thương nhân phải có những thay đổi hơn để bắt kịp thị trường, để mang những sản phẩm của mình đến gần hơn với khán giả, những người tiêu dùng”.


Trải qua thời kỳ khó khăn bậc nhất của thị trường kinh tế, từ những dịch vụ truyền thông đa kênh tích hợp cho đến hợp tác kinh doanh các sản phẩm trên nền tảng Online, Bamboo Live JSC đã chứng minh được sự mạnh mẽ và tiềm năng trong việc phát triển thương hiệu và kinh doanh trực tuyến. CEO Hùng Thuận cho biết anh luôn sẵn sàng học hỏi để ngày càng phát triển trong sự nghiệp kinh doanh mà bản thân anh theo đuổi.

Là một người “có duyên” với lĩnh vực kinh doanh, diễn viên Hùng Thuận luôn không ngừng khai thác, tìm kiếm những “mảnh đất màu mỡ” để phát triển. Trở thành shark khi mạnh tay đầu tư cho ngành hàng mới, Hùng Thuận hi vọng có thể mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng và được khán giả yêu thương ủng hộ cho những đứa con tinh thần sắp tới của Hùng Thuận cùng phía thương hiệu giày Belsports.

MT

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 2614525627989290168

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item