Nữ doanh nhân Angela Moon thành công và phát triển thương hiệu từ nghề “cha truyền con nối”

(DNTH) - Nhà kinh doanh về lĩnh vực thời trang Angela Moon, cái tên nghe thật dễ thương này là người bạn đồng hành, người chia sẻ tư vấn về ...

(DNTH) - Nhà kinh doanh về lĩnh vực thời trang Angela Moon, cái tên nghe thật dễ thương này là người bạn đồng hành, người chia sẻ tư vấn về thời trang cho nhiều người đẹp, từ nghệ sĩ đến các hoa hậu, á hậu, từ những người trong và ngoài showbiz… Chị cũng chính là founder của Moon Fashion, chuyên cung cấp các thiết kế cho nhiều thương hiệu khác và trong năm nay, 2023, chị cho ra mắt thương hiệu khăn choàng Selene và thời trang Selena Do, với mong muốn chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.


Angela Moon (Đỗ Thị Ánh Nguyệt) xuất thân là…”con nhà nòi”, gia đình chị có truyền thống 3 đời làm ngành may. Tuy nhiên, trước khi chính thức theo đuổi nghề may mặc, thời trang, Angela đã theo học và tốt nghiệp ngành kế toán. Sau khi ổn định về cuộc sống, chị mới quay trở lại niềm đam mê thời trang và khởi nghiệp kinh doanh vào năm 2015.

Tiếp bước nghề ruột của gia đình, Angela đã vận hành công ty thời trang Moon gần 10 năm qua, sản xuất và phân phối độc quyền cho các thương hiệu tại VN theo nguyên tắc độc quyền và bảo mật. Chị còn đồng hành và phát triển tham gia góp vốn vào công ty Môi trường với sứ mệnh làm đẹp, trả lại điều đẹp nhất cho đất mẹ.



Với đam mê, sự thông minh, tinh tế về thời trang cùng những thành tích tốt, năm 2023, thương hiệu của Angela Moon vinh dự đạt danh hiệu cao quý “Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN”.

Nữ doanh nhân trẻ rất tinh tế về lĩnh vực ăn mặc đẹp, phù hợp, mà bên cạnh đó, chị cũng là một người phụ nữ yêu nhạc, yêu hoa, đặc biệt là hoa Tulip, Loa kèn, Cúc họa mi, và nhất là thích gặp gỡ bạn bè, thích đi du lịch. Chị đã có dịp sang Quảng Châu (Trung quốc) để nghiên cứu về thời trang, du lịch Đài Loan. Vừa qua, chị đã có chuyến đi Muan – Gwangju- Yeosu (Hàn quốc) cùng chương trình Miss World Business 2023 do Bến Thành Media tổ chức: “Theo cảm nhận của tôi, đây là một chuyến đi thật tuyệt vời vì được giao lưu văn hóa Việt-Hàn, vừa được trải nghiệm nhiều điều thú vị như tham gia biểu diễn thời trang với trang phục áo dài Việt, hanbok...”


Trong chuyến đi còn có sự tham gia của Á khôi Thể thao Băng Châu, một người bạn rất thân của Angela Moon. Angela Moon nói về người chị thân thiết này: “Tôi từng biết chị Băng Châu từ thời còn là sinh viên và rất yêu mến chị, sau đó có cơ duyên tham gia CLB Emerald do chị Châu sáng lập. Chị ấy luôn hỗ trợ tôi, luôn tạo cảm hứng và động viên tôi về mọi việc, Khi tôi ra mắt thương hiệu Khăn choàng Thời trang Selene ở quận 12, chị ấy làm người mẫu chụp ảnh khăn giúp tôi, và dẫn các chị em CLB Emerald đến chúc mừng. Chị ấy rất nhiệt tình, thân thiện, luôn quan tâm đến tất cả các chị em trong CLB…’

Hãy cùng ngắm nhìn người đẹp Băng Châu với thời trang của Angela Moon trong các bức ảnh dưới đây nhé!

MT

Tin liên quan

DOANH NHÂN 2746371672344188327

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item