Top 5 nước hoa nam hoàn hảo cho những ngày đầu xuân

(DNTH) - Mùa xuân được ví như là một khởi đầu mới cho vạn vật, là thời điểm mà thiên nhiên tỉnh giấc sau giấc ngủ đông, là khi cây cối sinh ...

(DNTH) - Mùa xuân được ví như là một khởi đầu mới cho vạn vật, là thời điểm mà thiên nhiên tỉnh giấc sau giấc ngủ đông, là khi cây cối sinh sôi và hoa cỏ bắt đầu nở rộ. Để nói về hương thơm của mùa xuân, miêu tả hoàn hảo nhất chính là những hương thơm nhẹ nhàng, xanh mát và mang chút hương hoa cỏ hay gỗ thơm.

Hãy cùng điểm qua một số gợi ý nước hoa dành cho phái nam mang thiên hướng của mùa xuân nhé !

Thuộc bộ sưu tập nước hoa Haute Couture của Armani, The Yulong tựa như làn gió thổi qua cánh đồng trà nơi dãy núi Yulong – Vân Nam, Trung Quốc. Hương thơm đưa bạn tiến vào cuộc hành trình khám phá sự kết hợp hương thơm độc đáo giữa trà xanh và trà đen.


Hương nước hoa hấp thụ tất cả các khía cạnh và sự tương phản khi những nốt trà đen và trà xanh tiếp xúc với nhau một cách tinh tế. Mùi hương của trà đen gợi lên dãy núi Yulong huyền ảo trong khi đó hương trà xanh và những nốt hương cam quýt tươi mát gợi lên những đỉnh núi phủ tuyết bao quanh chúng. Sự kết hợp này tạo nên hương nước hoa mang những nốt hương khói, gỗ nhưng vẫn rất tươi mát cùng những nốt hương cam chanh.

Bộ sưu tập Les Infusion de Prada là phương tiện để bạn có thể thể hiện, bộc lộ bản thân với dấu ấn hương thơm độc đáo. Trong đó, Infusion de Vetiver hé lộ những khía cạnh mới của cỏ hương bài với bộ ba hương thơm đầy tính tương phản của cam bergamot đầy sức sống, bạch đậu khấu đậm đà và gừng tươi sáng.
  

Lôi cuốn và mạnh mẽ, Prada Infusion de Vetiver Eau de Parfum gói gọn nét táo bạo của cỏ vetiver vào hương nước hoa gỗ – cam quýt. Hương thơm nồng đậm của cỏ vetiver hòa quyện trong hỗn hợp hương thơm đặc trưng của xạ hương và cam quýt, tạo nên hương thơm bao bọc cả làn da của bạn, hòa quyện cùng tính cách của bạn.

Spicebomb Night Vision biến hương thơm nguyên bản của Viktor&Rolf trở thành hương thơm quyến rũ của cuộc chơi trong đêm tối, nơi các loại gia vị đen bốc lửa hòa quyện cùng sự xanh mát tạo thành vòng xoáy hương thơm gây nghiện.
  

Khởi động cho một năm đầy bùng nổ, Spicebomb Night Vision EDT là sự lựa chọn hoàn hảo với hương thơm bùng nổ sự tươi mới và gợi cảm với hỗn hợp các loại gia vị đen nơi tầng hương đầu. Kết hợp cùng quýt xanh mang lại cảm giác tươi mát hòa quyện cùng hỗn hợp hạnh nhân nướng, khiến hương thơm thêm phần đậm đà và gợi cảm.

Mang hương gỗ đầy tinh tế, dành cho những cá thể mang phong cách đặc biệt, Ralph’s Club truyền cảm hứng để mọi người tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của mình với hương thơm mạnh mẽ và thanh lịch.

Ralph’s Club EDP được chế tác độc quyền bởi bậc thầy nước hoa Dominique Ropion với các thành phần hương thơm được chọn lọc với chất lượng và độ tự nhiên cao nhất. Ralph’s Club EDP là tổ hợp hương thơm hoàn hảo dành cho những đêm tiệc đầu năm sang trọng và thanh lịch với hương thơm mạnh mẽ, tươi mát của oải hương và xô thơm được cân bằng lại bởi sự đậm đà, ấm áp của gỗ tuyết tùng Virginia và cỏ vetiver sang trọng.

Azzaro Wanted EDT là hương mùi hương rực rỡ và quyến rũ, hương thơm mang cảm hứng từ những nguyên liệu tốt nhất, từ truyền thống cho đến hiện đại. Thuộc nhóm hương gỗ cam quýt cay nồng, Azzaro Wanted liều lĩnh khi kết hợp tổ hợp những nguyên liệu rực rỡ với nhau: từ sự tươi mát của bạch đậu khấu cùng sự sang trọng của gỗ vetiver và đậu tonka ấm áp.
 

Azzaro Wanted EDT là bức tranh về sự tự tin với làn hương thanh lịch và nam tính, dành cho những quý ông sôi nổi, yêu thích thú vui, luôn dám mạo hiểm và thách thức.

Khám phá ngay hương thơm đến từ các thương hiệu nước hoa Armani, Prad, Viktor&Rolf, Ralph Lauren, Azzaro và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake và AEON Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Hotline: 079 263 6188

MT

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 2220819063322968043

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item