BST Kim Cương CAO Fine Jewellery điểm nhấn sáng giá trong khoảnh khắc “Gật Đầu”

(DNTH) - Trong làng âm nhạc Việt Nam, sự kết hợp giữa thời trang và âm nhạc luôn tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Mới đây, ca sĩ N...

(DNTH) - Trong làng âm nhạc Việt Nam, sự kết hợp giữa thời trang và âm nhạc luôn tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Mới đây, ca sĩ Nhật Thủy đã chính thức ra mắt MV “Gật Đầu”, với sự đồng hành đầy ấn tượng của thương hiệu trang sức CAO Fine Jewellery.

Trong MV “Gật Đầu”, Nhật Thủy không chỉ gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, mà còn bởi vẻ ngoài lộng lẫy, quý phái với những tuyệt phẩm trang sức từ CAO Fine Jewellery – dòng trang sức Stellar lấp lánh với những viên kim cương tinh tuyển, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng. Sự lựa chọn này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin của cô trong từng cảnh quay mà còn tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và âm nhạc, đồng thời gửi gắm thông điệp về sự sang trọng, tinh tế.


Ngoài ra, Jimi Ko – nghệ sĩ vĩ cầm nổi tiếng, trong MV này, xuất hiện với bộ sưu tập trang sức kim cương vàng độc đáo, có tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Mỗi món trang sức, với thiết kế tinh tế đã thêm phần lung linh và quyến rũ cho từng khoảnh khắc trong MV.



Đặc biệt, thủ vai nữ chính trong MV Gật Đầu, Bùi Linh Chi xuất hiện với bộ sưu tập Stellar mới nhất từ CAO Fine Jewellery, có tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng. Bộ sưu tập này không chỉ là sự thể hiện của vẻ đẹp và sự quý phái mà còn mang thông điệp tình yêu mạnh mẽ. Những viên kim cương tạo hình trái tim lấp lánh là biểu tượng của tình yêu đẹp trong những MV.



MT

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 3836257724050770327

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item