“Future Leaders Speak 2024”: Chương trình diễn thuyết Tiếng Anh tìm kiếm tài năng trẻ tại TP. Hồ Chí Minh & Toàn Quốc

(DNTH) - Mỗi trẻ em đều có cho mình những năng lực để trở thành nhà lãnh đạo tài ba, bao gồm cả sự tự tin, tư duy phản biện, sự cởi mở và lò...

(DNTH) - Mỗi trẻ em đều có cho mình những năng lực để trở thành nhà lãnh đạo tài ba, bao gồm cả sự tự tin, tư duy phản biện, sự cởi mở và lòng biết ơn. Đó là lý do ra đời của Chương trình diễn thuyết trước công chúng bằng tiếng Anh - Future Leaders Speak 2024. Đây là sân chơi bổ ích hứa hẹn cho các ‘hạt giống Việt’ được trau dồi kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ và nâng cao sự tự tin cũng như tài năng của mình.

Hình ảnh chính thức Chương trình - Sân chơi nói trước công chúng bằng tiếng Anh - Future Leaders Speak 2024

Chương trình “Future Leaders Speak 2024” đang nhận được sự đón nhận tích cực từ cộng đồng và các bậc phụ huy học sinh, vì là sân chơi cho đối tượng chủ yếu học sinh từ 06 - 20 tuổi trên địa bàn khu vực TP. Hồ Chí Minh và các thành phố khác. Trong chuỗi chương trình có cuộc thi đang được sôi nổi phát động với chủ đề là “My Superhero” (tạm dịch: “Hãy Nói Về Người Mình Ngưỡng Mộ"). Ban tổ chức mong rằng dựa trên việc chia sẻ bằng tiếng Anh, Chương trình có thể khơi gợi lòng trắc ẩn, sự thấu hiểu, quan tâm và sẻ chia của các bạn nhỏ đối với mọi người xung quanh.

Lộ trình dự thi vòng sơ khảo

Trong đó Vòng Sơ khảo đang diễn ra sôi nổi từ ngày 01/04 - 31/05/2024 hứa hẹn quy tụ những các em trẻ đam mê yêu thích chia sẻ tiếng nói, ý tưởng bằng tiếng Anh. Phương thức nộp bài dự thi rất đơn giản, bằng việc gửi video đã đăng tải lên trang cá nhân tới Fanpage của Yola hoặc đăng ký trên biểu mẫu dự thi.

Các bước dự thi được tinh gọn để bất cứ ai cũng có thể tham gia:

Bước 1: Thí sinh quay Video sáng tạo, trình bày bài thuyết trình về chủ đề “My Super Hero" bằng tiếng Anh, có thể dùng tranh ảnh để minh họa. Thời gian video thuyết trình là từ 01 - 05 phút.

Gợi ý: Hãy đảm bảo trang phục, bối cảnh gọn gàng và phù hợp nhé!

Bước 2: Thí sinh đăng tải video clip dự thi lên trang cá nhân (của phụ huynh nếu trẻ chưa có tài khoản riêng) kèm hashtag: #YOLA #FutureLeadersSpeak2024 #MyIdeaOfSuperhero và tag 03 người bạn/người thân vào bài đăng trên.

Bước 3: Thí sinh gửi Video clip dự thi về Ban Tổ chức trước hạn cuối 20h00 ngày 31/05/2024 thông qua biểu mẫu (bit.ly/FormDangKyTFLS2024).

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn từ Future Leaders Speak 2024

Sự hấp dẫn của Chương trình còn đến từ những phần thưởng hấp dẫn, xứng đáng dành cho những tài năng trẻ tại sân chơi Future Leaders Speak. Phần thưởng bao gồm kỷ niệm chương, giấy chứng nhận, những suất học bổng giá trị đến từ Trung tâm Anh ngữ YOLA, máy ảnh sáng tạo từ thương hiệu Paper Shoot - Nhà tài trợ Vàng của cuộc thi, cùng với vô vàn quà lưu niệm khác!

Diễn giả từ workshop định hướng tầm quan trọng của Future Leaders Speak 2024

Chương trình Future Leaders Speak 2024 quy tụ những cá nhân xuất sắc, đại diện các cộng đồng và cả các cá nhân có chuyên môn trong giảng dạy ngôn ngữ tiếng Anh để trở thành đại sứ của chương trình. Họ đều có cùng niềm quan tâm sâu sắc đến sự phát triển và tương lai của tuổi trẻ Việt Nam.

Chương trình Future Leaders Speak 2024 đang được lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng thông qua tiếng nói của các đại sứ và gần đây đã tổ chức một buổi trao đổi đã được tổ chức chị Hoàng Ngọc Anh - sáng lập viên của tổ chức TEDxĐaKao, chị Trần Hà Mai Uyên (giáo viên trưởng tại YOLA) cùng các quý thầy cô quý thầy cô khác tại các trường học.

Vì giá trị của Chương trình cũng như các phần thưởng hấp dẫn, quý học sinh và phụ huynh luôn được khuyến khích tìm hiểu để dự thi vòng loại. Thông tin chi tiết Chương trình có thể được truy cập tại link: https://bit.ly/CuocThiFutureLeadersSpeak hoặc liên hệ qua địa chỉ email của Ban tổ chức: vientity.fls@gmail.com để nhận các thông tin chi tiết.

Khải Hoàng

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8928681711515444585

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item