Đạo diễn Xuân Phước – Người chắp cánh cho những tài năng nghệ thuật

(DNTH) - Khóa đào tạo diễn viên K10 vừa kết thúc, khóa đào tạo diễn viên triển vọng K12 của Hãng phim Xuân Phước đã chính thức khai giảng nh...

(DNTH) - Khóa đào tạo diễn viên K10 vừa kết thúc, khóa đào tạo diễn viên triển vọng K12 của Hãng phim Xuân Phước đã chính thức khai giảng nhằm tuyển chọn và bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành giải trí, điện ảnh, truyền hình khu vực phía Nam.


Hơn 30 năm tuổi nghề trong vai trò là đạo diễn, 10 năm đầy thử thách trong vai trò là Giám đốc sản xuất, đạo diễn Xuân Phước có thể gọi là cây đa lão làng trong làng điện ảnh Việt Nam.

Đạo diễn Xuân Phước đã có rất nhiều bộ phim truyền hình tạo tiếng vang, góp phần kéo khán giả trở lại màn ảnh nhỏ trên các đài truyền hình với rating cao. Không chỉ cố gắng tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, anh này còn nhận thấy trách nhiệm của bản thân đối với nền điện ảnh nước nhà.


Nói về quyết định mở các khóa đào tạo, anh chia sẻ: "Tôi nghĩ, mình phải có trách nhiệm với thế hệ kế thừa. Giờ còn sức mà không cố gắng mở lớp, chăm lo cho đàn em, thì càng về sau càng khó…”

Mới đây nhất, vào tối 19/6/2022 tại số 81 Trần Quốc Thảo, Quận 3 - TP.HCM, Hãng phim Xuân Phước phối hợp cùng Hội Điện Ảnh TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao chứng chỉ tốt nghiệp cho hơn 30 học viên khóa đào tạo diễn viên K10 & Khai giảng khóa đào tạo diễn viên triển vọng K12.



Có thể thấy rằng từ lò đào tạo Hãng phim Xuân Phước, đã có không ít diễn viên thành danh, tạo được chỗ đứng vững chắc trong nền điện ảnh như Lương Thế Thành, Thuý Diễm, Thanh Duy, Trịnh Xuân Nhản, Diệp Bảo Ngọc, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Liên Bỉnh Phát..vv...

Diễn viên Thúy Anh, một học viên trẻ của khóa đào tạo diễn viên của hãng phim Xuân Phước chia sẻ: “Khóa học đào tạo diễn viên đã giúp tôi trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn mỗi ngày. Giờ đây, tôi có thể cháy hết mình với niềm đam mê trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Tôi được thử sức với vai chính. Thầy đã trao cho tôi cơ hội rất lớn trong cuộc đời mà chưa bao giờ mình nghĩ là mình có được !”.



Với phương pháp giảng dạy “trực quan sinh động”, những môn học được lựa chọn thực tiễn nhất, thường xuyên được tiếp xúc với phim trường và máy quay, có nhiều cơ hội xuất hiện trên phim ảnh. Đồng thời, học viên còn được xây dựng và quản lý thương hiệu cá nhân.Bên cạnh đó, hãng phim luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên được tham gia vào các vai diễn phù hợp trong các dự án phim do hãng phim sản xuất và xuất hiện trên các kênh truyền thông đa phương tiện. Đây chính là con đường ngắn nhất để các bạn trẻ sớm chạm đến ước mơ trở thành một ngôi sao trên bầu trời nghệ thuật. Hãng phim Xuân Phước chính là nơi chắp cánh cho những ai có niềm đam mê với nghệ thuật diễn xuất.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5722316662597040664

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item