Trải nghiệm công nghệ thanh toán mới tại triển lãm ‘Ngày không tiền mặt 2022’

(DNTH) - Trong khuôn khổ “Ngày không tiền mặt 2022”, các ngân hàng, trung gian thanh toán, Công ty CP Thanh toán quốc gia Việt Nam đã triển ...

(DNTH) - Trong khuôn khổ “Ngày không tiền mặt 2022”, các ngân hàng, trung gian thanh toán, Công ty CP Thanh toán quốc gia Việt Nam đã triển lãm sản phẩm, dịch vụ công nghệ thanh toán mới.

Tại triển lãm, ngân hàng Sacombank đưa ra giải pháp thẻ Only One gồm cả thẻ thanh toán, tín dụng cùng tích hợp trên một con chip của tổ chức thẻ quốc tế Master Card. Khách hàng có thể vừa sử dụng thẻ trong tài khoản thanh toán, vừa được cấp hạn mức tín dụng đối với thẻ tín dụng để chi tiêu.

Ngoài ra, ứng dụng ngân hàng Sacombank giúp khách hàng sử dụng App cho hoạt động thường nhật để mua vé xem phim, book vé máy bay. App này cũng hỗ trợ cho công nghệ thanh toán mới mMerchant - có thể sử dụng thanh toán, chạm lên các máy Post hoặc 2 điện thoại có có thể chạm vào nhau (Tap to Phone).


Ngân hàng MBBank giới thiệu tài khoản trực tuyến eKYC ngay trên điện thoại thông minh sau một vài thao tác chỉ trong 1 - 2 phút. Khách hàng cũng thanh toán online ngay trên app MBBank các dịch vụ thiết yếu như tiền điện, tiền nước…; đặc biệt, chuyển khoản hoàn toàn miễn phí.

Vietcombank cho hay khách hàng có thể mở tài khoản trực tuyến eKYC, trải nghiệm các dịch vụ VCB Digibank như mua sắm trên App Digibank như đặt hoa, mua vé máy bay, vé xem phim, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, điện thoại… và chuyển khoản hoàn toàn miễn phí.

Gian hàng của Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã thu hút khách tham quan và trải nghiệm những công nghệ thanh toán không cần tiền mặt hiện đại và tiên tiến nhất. Hấp dẫn bởi những phần quà thú vị, đó là những chiếc bình giữ nhiệt tiện dụng hay tấm thẻ in mã VietQR siêu tiện lợi.

NAPAS giới thiệu với đại biểu về giải pháp thanh toán bằng mã tiêu chuẩn VietQR giúp việc chuyển tiền liên ngân hàng trở nên nhanh hơn, tiện lợi hơn và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới - vừa công bố nghiên cứu mới nhất về thái độ thanh toán của người tiêu dùng, cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận hàng loạt phương thức thanh toán kỹ thuật số.

HDBank, Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1, tích hợp cùng lúc 3 loại thẻ gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước định danh, giúp việc quản lý và sử dụng thẻ được dễ dàng.

Mỹ Cảnh 

Tin liên quan

TÀI CHÍNH 4926997615480744328

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item